เคน ซัดโทน! เสปอร์ส บุกเก็บสามแต้มแบบหืดจับ

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ ฟูแล่ม ทีมเจ้าถิ่นที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับที่ 5 ของตาราง ภายใต้การนำทัพโดย อันโตนิโอ คอนเต้

ครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 10 ซน ฮึง-มิน พลาดท่าโดนย มิโตรวิช แย่งบอลแล้วจ่ายสั้นให้ ชูเอา ปาลินญ่า ก่อนที่จะปาดต่อให้ บ็อบบี้ รีด เข้ามาซัด แต่บอลไปติดเซฟของ อูโก โยริส

นาทีที่ 19 บ็อบบี้ รีด วิ่งเข้ามาจ่ายบอลย้อนกลับไปให้ อันเดรียส เปเรยร่า ก่อนที่จะโยนออกมาให้ แฮร์ริสัน รีด ตามขึ้นมาซัดตามน้ำ แต่ อูโก้ โยริส ก็ยังไม่พลาด

นาทีที่ 36 เดยัน คูลูเซฟสกี้ เลี้ยงออกไปทางริมเส้นฝั่งขวา แล้วไหลสั้นๆ กลับมาให้ เอแมร์ซอน โรยัล ที่วิ่งเข้ามาจุดนัดพบก่อนจะซัดไปที่เสาแรก ทว่า แบรนด์ เลโน่ ปิดมุมไว้ได้ทัน

นาทีที่ 45+1 ซน ฮึง-มิน จ่ายบอลให้ แฮร์รี่ เคน เติมมาจับก่อนจะแตะหนีแนวรับเจ้าบ้านแล้วยิงเต็มจ้อในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือ เล่โน่ เข้าประตูไป สเปอร์ส นำ 1-0

หมดครึ่งเวลาแรก สเปอร์ส นำ ฟูแล่ม อยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 54 ซน รับบอลจากลูกเตะมุมสั้น แล้วส่งต่อให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก่อนจะวางมาด้านในให้ เบน เดวิส โหม่งชงมาต่อที่ แฮร์รี่ เคน โขกจากหน้าประตู แต่ครั้ง เลโน่ ไม่พลาดเซฟปัดไว้ได้

นาที 75 วิลเลี่ยน จ่ายบอลสั้นให้ ทอม เครย์นี่ย์ แล้วเจ้าตัวโยนมาให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เบียดแย่งขึ้นโขกได้สำเร็จ แต่บอลมันสูงไปเลยข้ามคานออกหลัง

นาทีที่ 89 มารอร์ โซโลมอน มีจังหวะได้ลองปั่นจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งโค้งได้ลุ้นแต่ อูโก้ โยริส ไม่ปล่อยให้พลาด พุ่งปัดปลายนิ้วเซฟไว้ได้หวุดหวิด

จบเกมการแข่งขัน ฟูแล่ม เปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 0-1

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1): แบร์นด์ เลโน่,เคนนี่ เตเต้ (มานอร์ โซโลมอน น.80),อิสซ่า ดิย็อป,ทิม รีม,แอนโทนี โรบินสัน,ชูเอา ปาลินญ่า,แฮร์ริสัน รีด (ทอม เครย์นี่ย์ น.65),วิลเลี่ยน (คาร์ลอส วิเนซิอุส น.87),อันเดรียส เปเรยร่า,บ็อบบี้ รีด (แฮร์รี่ วิลสัน น.87),อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช  

สเปอร์ส (3-4-2-1): อูโก้ โยริส,คริสเตียน โรเมโร่,เอริค ดายเออร์,เบน เดวิส,เอแมร์ซอน โรยัล,ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก,โรดริโก้ เบนตานกูร์,อิวาน เปริซิช,เดยัน คูลูเซฟสกี้ (อีฟส์ บิสซูม่า น.90+1),ซน ฮึง-มิน (ริชาร์ลิซอน น.76),แฮร์รี่ เคน