เคน ท็อปฟอร์มซัดเบิ้ล!! พา สเปอร์ส รัวแซง เรนเจอร์ ไปอย่างสนุก

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง เรนเจอร์ ลงสนามพบกับ สเปอร์ส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-3

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 11 เรนเจอร์ ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ หน้ากรอบเขตโทษวิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 17 เกมรุกยังเป็นของ เรนเจอร์

จากจังหวะของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะบรรจงซัดนอกกรอบบอลพุ่งกระดอนพื้นเข้ามือของ อูว์โก โยริส รับเอาไว้ได้ไม่พลาด

นาทีที่ 23 เรนเจอร์ พังประตูขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ แร็บบี้ มาทอนโด้ พาบอลทะลุขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ไขว้จ่ายบอลมาให้ อันโตนิโอ โชลัก ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เรนเจอร์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 25 สเปอร์ส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ซน ฮึง-มิน พาบอลสวนกลับขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสไหลเข้ากลางมาให้ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก สอดมาแปเน้น ๆ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เรนเจอร์ ออกนำ สเปอร์ส ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดก่อนจะเป็นทางฝั่ง เรนเจอร์ ที่เฉียบคมกว่าพังประตูชิงขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 สเปอร์ส พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ แฮร์รี เคน พาบอลจี้เข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสปั่นเน้น ๆ บอลพุ่งโค้งเข้าประตูไปไม่พลาด สเปอร์ส มาได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมา 1-1

นาทีที่ 55 สเปอร์ส เริ่มได้ใจ

จากจังหวะของ ซน ฮึง-มิน จ่ายบอลต่อไปให้ แฮร์รี เคน หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ ในเขตโทษบอลพุ่งกระดอนพื้นเข้าประตูไปไม่เหลือ สเปอร์ส พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 73 เรนเจอร์ แลกหมัด

จากจังหวะของ สก็อตต์ ไรท์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสสับไกนอกกรอบบอลพุ่งไปแฉลบแนวรับสเปอร์สก่อนจะพุ่งเรียดถากเสาหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 75 เรนเจอร์ มาได้ลุ้นจังหวะส่งท้าย

จากจังหวะของ จอห์น ลุนด์สตรัม เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ หน้ากรอบบอลไปแฉลบขาของ โจ รอดอน เด้งเปลี่ยนถากเสาออกไปอีกครั้ง

จบเกม เรนเจอร์ แพ้ให้กับ สเปอร์ส ไปที่ 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ สเปอร์ส ได้ลองใช้ผู้เล่นหลายคนและเอาชนะไปได้ไม่ยาก