เจสซี่ ลินการ์ด ฟอร์มร้อนแรง องค์ลงซัดเบิ้ลให้ ขุนค้อน

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เปิดฉากมา 7 นาที “จิ้งจอกสยาม” ได้ลูกส้มหล่น

จากจังหวะของ แอรอน เครสส์เวลล์ โหม่งสกัดบอลพลาดไปเข้าทาง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เก็บตกได้ในเขตโทษก่อนกดด้วยขวาแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 24 ยังเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ครองบอลบุกใส่

จากจังหวะของ เจมี่ วาร์ดี้ พาบอลตะลุยขึ้นมาก่อนได้ช่องตวัดยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่มีน้ำหนัก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับเข้าซองไว้ได้สบาย

นาทีที่ 29 “ขุนค้อน” มาได้ประตูชิงขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ วลาดิเมียร์ คูฟัล เติมเกมขึ้นมาก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงด้วยขวาแบบไม่จับหน้าเขตโทษบอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 44 เวสต์แฮม มาได้ประตูนำห่าง 

จากจังหวะสวนกลับไวของ จาร์รอด โบเว่น หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงโล่งๆเข้าไปง่ายๆ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พยายามออกมาขวางในจังหวะแรกแต่พลาด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่แต่กลับเจาะเข้าไปลุ้นในพื้นที่อันตรายได้น้อย กลายเป็นทางเจ้าบ้านที่ใช้โอกาสไม่เปลืองตุนไปได้ก่อน 2 ประตู

นาทีที่ 48 “ขุนค้อน” มาดีพังประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายเข้าในให้ โทมัส ซูเช็ค แตะบอลเข้าเขตโทษแล้วไหลบอลให้ จาร์รอด โบเว่น ได้ยิงระยะเผาขนส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 54  “ขุนค้อน” หวิดได้ประตูที่สี่

จากจังหวะของ เจสซี่ ลินการ์ด เปิดบอลมาให้ อิสซ่า ดิย็อป หลุดเข้าไปโหม่งโล่งๆระยะเผาขนส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนริบประตูคืนเนื่องจาก ดิย็อป อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 70 เลสเตอร์ ได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ไปจิ้มถึงบอลได้ก่อน อาร์กตูร์ มาซูอากู บอลไปเข้าทาง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่มา 3-1

นาทีที่ 90+1  เลสเตอร์ มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดบอลไปติด อิสซ่า ดิย็อป ก่อนจะกระดอนมาเข้าทาง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ยิงจ่อๆเข้าไปไม่พลาด เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่มาเป็น 2-3

จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างสรรค์จังหวะจบสกอร์ได้มากกว่าแต่ก็ยังเฉียบคมไม่พอทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าสามแต้มไปได้ ส่งผลให้  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี 55 คะแนน อยู่อันดับ 4 และทางด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ มี 56 คะแนน อยู่อันดับ 3

เกมนัดถัดไปของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  พบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 17 เมษายน 2021 และทางด้าน  เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันที่ 19 เมษายน 2021