เจ็บอีกแล้ว “เป๊ป” แย้ม แมนซิตี้ส่อชวดใช้งาน “อเกวโร” ราว 1 เดือน

นายใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้า เผยข่าวร้ายว่า กองหน้าตัวความหวังชาวอาร์เจนไตน์ อาจต้องร้างสนามอีกครั้งราว 1 เดือน หลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วันที่ 27 ต.ค.63 เซร์คิโอ เกวโร เพิ่งกลับมาลงสนามได้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น หลังหายจากอาการบาดเจ็บหนักตั้งแต่เดือนมิถุนายน และในเกมนัดล่าสุดที่เสมอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ปรากฏว่าดาวยิงวัย 32 ปีรายนี้ ก็ต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

กระทั่งล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเผยข่าวร้ายกับแฟนบอลอีกครั้งว่า อเกวโร อาจหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดราว 4 สัปดาห์หลังจากนี้

“มันขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บของเขา ขั้นต่ำอาจจะอยู่ที่ราว 10-15 วัน หรือนานกว่านั้น อาจจะเป็น 3 สัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน ผมไม่รู้”

“เมื่อคุณต้องร้างสนามไปนานราว 4-5 เดือน เพราะมีปัญหาที่หัวเข่า มันมีความเสี่ยงเสมอ (ที่จะบาดเจ็บ) เมื่อคุณกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

“เราพยายามจัดการกับเรื่องนี้ให้ดีที่สุด แต่ทำได้เพียงแค่ 50-55 นาทีต่อเกมเท่านั้น ซึ่งมันยังไม่เพียงพอที่จะกลับมาฟิตทันในเกมถัดไป แต่ อเกวโร จะกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด” กวาร์ดิโอลา กล่าว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไป ด้วยการออกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 คืนวันอังคารนี้.

Credit : https://www.thairath.co.th/