“เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด” อาการหนัก! ยังหาชัยชนะนัดไม่เจอ จมท้ายตาราง

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม บรามอลล์ เลน รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทางด้านเจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-3-2 และฝั่งผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1 

นาทีที่ 10 เจมี่ วาร์ดี้ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะที่ อโยเซ่ เปเรซ จ่ายบอลทะลุช่องให้ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนจะหลุดเข้าเขตโทษได้ยิงเต็มข้อบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

leicester city
นาทีที่ 24 อโยเซ่ เปเรซ ซัดพาเลสเตอร์ออกนำไปก่อน

จากจังหวะของ เจมส์ จัสติน ลากขึ้นมาก่อนเปิดจากฝั่งซ้ายบอลมาถึง มาร์ค อัลไบรท์ตัน ในเขตโทษยิงบอลแต่ยังไปแฉลบแนวรับ เชฟฟิลด์ มาเข้าทางของ อโยเซ่ เปเรซ ได้ยิงจ่อๆด้วยขวาตุงตาข่ายเรียบร้อย เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำไป 0-1

นาทีที่ 27 เจ้าบ้านตีเสมอได้ทันควัน

จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ จอห์น ลุนด์สแตรม เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษบอลมาถึง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ได้ขึ้นโหม่งเหน่งๆเข้าประตูไปเรียบร้อย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1

sheffield united
นาทีที่ 45+1 ได้ลุ้นมีประตูที่สอง

จากจังหวะ เจมส์ แมดดิสัน หลุดเข้ามาในกรอบโทษก่อนจะยิงด้วยขวาบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังเสมออยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้  ที่ 1-1 

นาทีที่ 65 “ดาบคู่” ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง

จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ได้ขึ้นโหม่งแต่โดนไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างผิดหวัง

นาทีที่ 76 เลสเตอร์ ได้ลุ้นบ้าง 

เจมส์ แมดดิสัน จ่ายทะลุช่องให้ เคเลชี่ อิเฮนาโช่  หลุดเข้าไปถึงสุดเส้นหลังแล้วยิงด้วยซ้าย แต่ยังติดแนวรับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 90+1 เจมี่ วาร์ดี้ ทำแสบยิงทดเจ็บ

จากจังหวะ เจมส์ แมดดิสัน ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามก่อนจะจ่ายทะลุให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยวกระชากไปยิงผ่านมือ แอรอน แรมส์เดล เข้าประตูไปและเป็นประตูชัยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปได้ 1-2

jamie vardy

จบเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 รูปเกมเป็นทีมเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ที่ครองบอลบุกได้ดีกว่าเจ้าบ้าน และมีจังหวะเข้าทำสกอร์ดีกว่าเกือบจะจบเกมด้วยการเสมอกันแต่มาได้ เจมี่ วาร์ดี้ ซัดอย่างเฉียบคมพาเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าสามแต้ม ทำให้มี 21 คะแนน อยู่อันดับ 4 แล้วทางด้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มี 1 คะแนน อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

เกมนัดถัดไปของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบกับ เซาแฮมป์ตัน ในวันที่ 13 ธันวาคม 2020 และทางฝั่ง เลสเตอร์ ซิตี้  พบกับ เออีเค เอเธนส์ ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก วันที่ 11 ธันวาคม 2020

ติดตามไฮไลท์หลังเกมคู่อื่น ๆ ได้ ที่นี่