เชลซี พลาดสะดุด!! บุกมาพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เวสต์แฮม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 8 เวสต์แฮม ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะบอลสวนกลับของ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะได้ยิงด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 9 เวสต์แฮม ได้ลุ้นประตูต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ อีสซ่า ดิย็อป เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้าเขตโทษมาให้ โทมัส ซูเช็ค ได้ขึ้นโหม่งบอลหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 10 เชลซี ตอบโต้ขึ้นมาได้ทันควัน

จากจังหวะของ รีซ เจมส์ พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้ช่องซัดเน้น ๆ แต่บอลยังไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ พุ่งรับเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 26 เชลซี เกือบมาได้ประตูออกนำ

จากจังหวะของ รีซ เจมส์ เปิดบอลเข้าเขตโทษมาให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่าน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ก็ยังพุ่งปัดทิ้งออกไปได้อีกหน

นาทีที่ 29 เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เมสัน เมาท์น เปิดให้ ติอาโก้ ซิลวา ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ปัดไม่พ้นบอลข้ามเส้นเข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 38 เวสต์แฮม มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ จอร์จินโญ่ จ่ายบอลคืนหลังให้ เอดูอาร์ เมนดี้ แต่สั้นเกินไป จาร์ร็อด โบเว่น แย่งบอลในกรอบเขตโทษก่อนที่จะไปเสียบสกัดใส่ โบเว่น ล้มลงไปทำให้ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้ เวสต์แฮม ทันทีก่อนจะเป็น มานูเอล ลันซินี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เวสต์แฮม ตามตีเสมอเป็น 1-1 

นาทีที่ 44 เชลซี บุกมาพลิกขึ้นนำ

จากจังหวะของ ฮาคิม ซิเย็ค พาบอลตัดเข้าเขตโทษไปให้ เมสัน เมาท์น วางเท้ายิงด้วยขวาแบบไม่จับส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเหนือชั้น เชลซี พลิกนำ 1-2

จบครึ่งแรก เวสต์แฮม ตามหลัง เชลซี อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่สร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้ชิงทำประตูนำไปได้ก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 เวสต์แฮม ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จอีกหน

จากจังหวะของ วลาดิเมียร์ คูฟาล แตะบอลไปให้ จาร์ร็อด โบเว่น ปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เวสต์แฮม ไล่มา 2-2

นาทีที่ 75  เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ มิคาอิล อันโตนิโอ พาบอลหลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะไหลมาให้ จาร์รอด โบเว่น สอดมาล้มตัวซัดแบบโล่ง ๆ แต่บอลยังพุ่งไม่ตรงกรอบชวดได้ประตูไปแบบน่าเสียดาย 

นาทีที่ 87 เวสต์แฮม ทำแฟนบอลเชลซีช็อกหลังได้ประตูพลิกแซงนำเป็น 3-2 

จากจังหวะของ อาตูร์ มาซูอากู พาบอลขึ้นมาก่อนจะหลอกยิงนอกเขตโทษบอลติดไซด์ก้อยโค้งส่งบอลเสียบเข้าไปอย่างเหนือชั้น

จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาขนะไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยิอนที่ทำได้ดีกว่าแต่ก็ใช้โอกาสเปลืองกลายเป็น เจ้าบ้าน จบสกอร์ได้เฉียบคม ทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ เวสต์แฮม มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน เขลซี มี 33 คะแนนอยู่อันดับที่ 3