เชลซี มาตามนัด!! ไล่อัด คริสตัล พาเลซ ไปแบบสุดมันส์ 2-0 ผ่านเข้าชิง เอฟเอ คัพ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เชลซี ลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ เกมนี้ เชลซี ลงเล่นในระบบ 4-3-2-1 และทางด้าน คริสตัล พาเลซ มาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 25 เชลซี ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะบอลวางเข้ามาในเขตโทษบอลมาถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้โอกาสขึ้นโหม่งลุ้นบ้าง แต่บอลยังเบาไปเข้ามือ แจ็ค บัตแลนด์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 26 เชลซี ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกอย่างรวดเร็ว

เนื่องจาก มัตเตโอ โควาซิช มีอาการบาดเจ็บทพให้เล่นต่อไม่ไหว โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี ต้องส่ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 33 เมสัน เมาน์ท พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาร์กอส อลอนโซ่ เปิดบอลมาเสาไกลโดยแนวรับ คริสตัล พาเลซ โหม่งเคลียร์บอลไปเข้าทาง จอร์จินโญ่ แปจังหวะเดียวให้ เมสัน เมาน์ท ยิงหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 36 คริสตัล พาเลซ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเยื้องทางซ้ายเปิดบอลเข้าไปโดนแนวรับ เชลซี สกัดมาเข้าทาง ชีกู คูยาเต้ วอลเลย์ด้วยซ้ายแบบไม่จับแต่บอลก็ยังไปติดเซฟของ เอดูอาร์ เมนดี้ 

จบครึ่งแรก เชลซี ยังเสมอกับ คริสตัล พาเลซ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังเข้าทำจังหวะสุดท้ายกันได้น้อยต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 “สิงห์บลูส์” พยายามเร่งเครื่องเข้าใส่ 

จากจังวหะของ เมสัน เมาน์ท เก็บบอลหน้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายโยกเข้าในได้ช่องปั่นด้วยขวาบอลผ่านบล็อคแนวรับ คริสตัล พาเลซ เหินข้ามคานออกหลังไปไกล

นาทีที่ 60 เชลซี โหมบุกกดดันต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ ติโม แวร์เนอร์ หลุดกับดักล้ำหน้าสอดเข้าเขตโทษเสียดายบอลแรงไปถึง แจ็ค บัตแลนด์ ที่ออกมาปิดมุมเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 65 เชลซี มาได้ประตูชิงขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ ไทริค มิตเชลล์ พลาดเสียบอลทางซ้ายก่อนเป็น จอร์จินโญ่ ขยับมาเก็บบอลจ่ายเร็วเข้าเขตโทษถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ดึงได้ช่องปาดบอลเข้าในย้อนมาเข้าทาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค วิ่งมายิงเน้น ๆ บอลไปแฉลบ โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น เปลี่ยนทางผ่านมือ แจ็ค บัตแลนด์ ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เชลซี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 78 เชลซี เริ่มได้ใจกดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะทำชิ่งทางฝั่งซ้าย ติโม แวร์เนอร์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ เมสัน เมาน์ท สอดมาแตะเข้าเขตโทษได้ช่องเอียงตัวแปเรียดบอลผ่านมือ  แจ็ค บัตแลนด์ เสียบหน้าต่างเสาไกลเข้าไปไม่พลาด เชลซี นำห่าง 2-0

นาทีที่ 81 คริสตัล พาเลซ เกือบตีไข่แตก 

จากจังหวะของ เอเบเรชี่ เอเซ่ เปิดลูกเตะมุมทางขวาโค้งมาเสาแรกบอลถึง จอร์แดน อายิว โหม่งเปลี่ยนทางมาเสาไกลเข้าทาง โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น โขกซ้ำจ่อ ๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

จบเกม เชลซี เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่ทำได้เหนือกว่า ทำให้เกมนี้ เชลซี เอาชนะไปได้ในที่สุด ทำให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศที่จะต้องลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 พ.ค.

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet