เชลซี ไม่พลาด!! บุกมาไล่อัด เลสเตอร์ ไปแบบสุดมันส์ 0-3

การแข่งขันฟุตบอลศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที เชลซี ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ จอร์จินโญ่ วางบอลยาวจากแดนตัวเองขึ้นหน้าให้ เบน ชิลเวลล์ หลุดเดี่ยวขึ้นมายิงด้วยซ้ายเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนคานออกหลังไปแบบหวุดหวิด 

นาทีที่ 14 เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เบน ชิลเวลล์ เปิดเข้ากลางมาให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้ขึ้นโหม่งเปลี่ยนทางบอลพุ่งเสียบมุมเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม เชลซี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 22 เกมยังคงเป็นของทีมเยือน

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เมสัน เมาท์น วิ่งมาปั่นบอลพุ่งข้ามกำแพงแต่บอลฮุคไม่ทันข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 28 เชลซี มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะลากบอลขึ้นมาวางเท้ากดด้วยซ้ายในเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม เชลซี นำห่าง 0-2

จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง เชลซี อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกโจมตีอยู่ฝ่ายเดียวและสามารถชิงทำประตูออกนำไปก่อนถึงสองลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 เชลซี เกือบได้ลูกสาม

จากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย หลุดไปถึงสุดเส้นหลังจ่ายบอลย้อนกลับมาให้ เบน ชิลเวลล์ ได้กดด้วยซ้ายตามน้ำในเขตโทษ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พุ่งปัดทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด 

นาทีที่ 57 เลสเตอร์ พยายามเปิดเกมสู้

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้ช่องยิงไกลแต่บอลยังไม่มีน้ำหนักบอลไปเข้าซอง เอดูอาร์ เมนดี้ รับเอาไว้ได้สบาย 

นาทีที่ 61 เชลซี ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย พาบอลหลุดเข้าเขตโทษแล้วล็อกตัดเข้าในก่อนปั่นด้วยขวาบอลผ่านหน้าปากประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย  

นาทีที่ 68 พลูซิช เกือบมาชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะประสานงานของ ฮาคิม ซิเยค จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ คริสเตียน พูลิซิช สอดขึ้นมายิงที่เสาแรกบอลเข้าข้างตาข่ายไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 71 เชลซี มาได้ประทิ้งห่างอีกเม็ด

จากการประสานงานของ ฮาคิม ซิเยค จ่ายบอลถวายพานไปให้ คริสเตียน พูลิซิช สอดขึ้นมายิงจ่อ ๆ หน้าปากประตูส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ เชลซี ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 82 เลสเตอร์ มีโอกาสได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน ได้โอกาสส่องไกลบอลพุ่งไปแฉลบแนวรับ เชลซี แต่ เอดูอาร์ เมนดี้ ยังไม่พลาดบินเซฟออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้กับ เชลซี ไป 0-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนแถมยังสร้างโอกาสเข้าทำได้ตลอด ทำให้เกมนี้เชลซีบุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้มขึ้นเป็นจ่าฝูง ส่วนทางด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ มี 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 12