เชื่อเฮีย “รูนีย์” แนะ “แมนยูฯ” คว้าอดีตแข้ง “เชลซี” เสริมแกร่ง

“เวย์น รูนีย์” ตำนานดาวยิง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกโรงแนะอดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าให้เดินหน้าคว้าตัวอดีตนักเตะของ “เชลซี” มาเสริมความแข็งแกร่ง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะอดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าของเขาให้เดินหน้าคว้าตัว ทาริก แลมพ์ตีย์ แบ็กขวา “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมร่วมลีกมาเสริมความแข็งแกร่ง จากการรายงานของ Mundo Deportivo สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทาริก แลมพ์ตีย์ ถือเป็นอดีตนักเตะของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แต่กระนั้นโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำให้ตัวเขาเลือกย้ายไปร่วมทีม “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ด้วยค่าตัวราว 4.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและตัวเขาก็แจ้งเกิดได้สำเร็จ ล่าสุดทาง เวย์น รูนีย์ ได้ออกมาสนับสนุนให้ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ คว้าตัว ทาริก แลมพ์ตีย์ ไปเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจากในเวลานี้มีผู้เล่นอาชีพในตำแหน่งดังกล่าวเพียงแค่คนเดียวนั่นคือ อารอน วาน-บิสซากา ขณะที่ ดิโอโก ดาโลต์ ย้ายไปร่วมทีม “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล