เซบาสเตียน อัลแลร์ ซัดประตูชัยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เก็บสามแต้ม

เกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในระบบ 3-5-2 เปิดสนาม บรามอลล์เลน รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาสู้ในระบบ 3-4-3

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ช่วยทีมเซฟไว้ได้ตั้งแต่ต้นเกม

นาทีที่ 3  จากจังหวะที่ จอห์น อีแกน วางบอลยาวจากแดนตัวเองให้ จอร์จ บัลด็อค หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาแต่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เซฟช่วยทีมไว้ได้

จาร์ร็อด โบเว่น ได้โอกาสลุ้นประตูออกนำ

นาทีที่ 16 ได้ลุ้นในจังหวะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ลูกทุ่ม อาร์ตูร์ มาซูอากู ทุ่มไกลไปในเขตโทษให้ เซบาสเตียน อัลแลร์ โหม่งชงให้ จาร์ร็อด โบเว่น พลิกยิงบอลไม่ตรงกรอบ หลุดออกหลังไป

โทมัส ซูเช็ค พลาดโอกาสทอง

นาทีที่ 34 จากจังหวะที่ ปาโบล ฟอร์นัลส์ เปิดเข้าในเขตโทษให้ เซบาสเตียน อัลแลร์  โหม่งชงให้ โทมัส ซูเช็ค วิ่งมายิงด้วยขวาโล่งๆ แต่ยังดีไม่พอยิงผิดเหลี่ยมออกไปอย่างน่าเสียดาย

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เหนียวหนึบ

นาทีที่ 41 ได้ลุ้นจากจังหวะที่ คริส บาแชม บุกขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลเข้าในบริเวณเขตโทษให้ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นีย์ ขึ้นโหม่งได้ แต่ยังไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ พุ่งไปเซฟไว้ได้อีกครั้ง

จบครึ่งแรก ยังไม่มีทีมไหนทำประตูกันได้ยังเสมอกันอยู่ เป็นเจ้าบ้านที่เกมดูดีกว่า และมีจังหวะได้ลุ้นมากกว่า

เซบาสเตียน อัลแลร์ ซัดประตูออกนำ

นาทีที่ 56 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ส่องไกลบอลพุ่งไปติดแนวรับและบอลมาเข้าทาง เซบาสเตียน อัลแลร์ ที่เก็บตกได้หน้าเขตโทษแล้วซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม  แอรอน แรมส์เดล หมดสิทธิ์เซฟ

เจ้าบ้านบุกหนักหวังได้ประตูตีเสมอ

นาทีที่ 75 จากจังหวะที่ ริอาน บรูวส์เตอร์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นีย์ หลุดเดี่ยวลากไปซัดเต็มข้อด้วยซ้ายแต่บอลไปชนคานอย่างไม่น่าเชื่อ

จบเกมเป็นทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เป็นเวสต์แฮม ยูไนเต็ดที่มีโอกาสเข้าทำได้มากกว่า เปอร์เซ็นต์การครองบอลถือว่าสูสีกัน  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ อยู่ในอันดับสุดท้ายมี 1 คะแนน และทางด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี 14  คะแนน อยู่อันดับที่ 8

เกมนัดถัดไป เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบกับ เวสต์บรอมวิช ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020 และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบกับ แอสตัน วิลลา ในวันที่ 1 ธันวาคม 2020