เซบีย่า บุกแลกหมัดแซง เซลต้า บีโก้ ไปอย่างสุกมันส์ช่วงท้ายเกม

การแข่งขันในศึก ลาลีกา สเปน ระหว่าง เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีย่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-3-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เปิดฉากมาได้เพียง 2 นาที เซลต้า บีโก้ หวิดได้ประตูก่อน

จากจังหวะทำชิ่งของ โนลีโต้ จ่ายออกขวาให้ บราอิส เมนเดส สอดมารับบอลในเขตโทษก่อนปาดเร็วเข้าในบอลแฉลบเท้า ดีเอโก้ การ์ลอส สกัดไม่ดีเกือบเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 7 เซบีย่า ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ มาร์กอส อากุนญ่า ปั่นบอลโค้งมากลางประตูเข้าหัว จูลส์ กูงด์ โหม่งเต็มแรงแต่ อีบัน บียาร์ พยายามปัดแต่ไม่พ้นซุกหน้าต่างเสาไกลเข้าไปไม่เหลือ เซบีย่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 20 เซลต้า บีโก้ มาตามตีเสมอได้สำเร็จ

จากความผิดพลาดของ จูลส์ กูงด์ ไปเกี่ยวขา ซานติ มีน่า ร่วงลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าและชี้เป็นจุดโทษทันที ยาโก้ อาสปาส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เซลต้า บีโก้ ไล่ตามตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านพลิกแซงออกนำ

จากจังหวะสวนกลับของ เดนีส ซัวเรซ กระชากขึ้นมาจ่ายบอลเร็วให้ ยาโก้ อาสปาส หลุดเดี่ยวจากครึ่งสนามก่อนเอียงตัวยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลลอดแขน ยาสซีน โบโน่ ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เซลต้า บีโก้ พลิกแซงนำ 2-1

นาทีที่ 35 ทีมเยือน มาตามตีเสมอได้อีกครั้ง

จากจังหวะทำชิ่งของ ดาบิด ซูโซ่ จ่ายให้ แฟร์นานโด สอดมารับบอลก่อนแต่งบอลจนได้ช่องกดด้วยขวาเต็มข้อบอลไปแฉลบส้นเท้า โจเซป ไอดู เปลี่ยนทางซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เซบีย่า ตามตีเสมอ 2-2

นาทีที่ 44 เซลต้า บีโก้ พังประตูขึ้นนำอีกหน

จากจังหวะของ บราอิส เมนเดส ตัดบอลได้จากกลางสนามก่อนจ่ายมาให้ เดนีส ซัวเรซ แต่งบอลจนได้ช่องจ่ายทะลุเข้าเขตโทษถึง บราอิส เมนเดส หลุดเข้ามายกบอลข้าม ยาสซีน โบโน่ ตุงตาข่ายแบบเหนือชั้น เซลต้า บีโก้ ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2

จบครึ่งแรก เซลต้า บีโก้ ออกนำ เซบีย่า อยู่ที่ 3-2 รูปเกมเปิดแลกกันอย่างสนุกผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่ตลอด 45 นาที กลายเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนในช่วงท้ายเกมต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง

นาทีที่ 61 เซบีย่า ไล่ตีเจ๊าได้อีกรอบ 

จากจังหวะของ ยูสเซฟ เอ็นเนซีรี่ พาบอลกระชากขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าในไปแฉลบแนวรับ เซลต้า บีโก้ กระดอนมาเข้าทาง อีวาน ราคิติช ยิงจ่อหน้าปากประตูสวนตัว อีบัน บียาร์ เข้าไปไม่พลาด เซบีย่า ไล่ตีเสมออีกครั้ง 3-3

นาทีที่ 68 ดีเอโก้ การ์ลอส เกือบพาทีมเสียท่า 

จากจังหวะของ ดีเอโก้ การ์ลอส ช้าเสียบอลหน้าประตูตัวเองก่อนจะเป็น ยาโก้ อาสปาส หลุดเข้าไปยกบอลติดบล็อค ยาสซีน โบโน่ ที่ออกมาไวช่วยปิดมุมเอาไว้ได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 76 เซบีย่า มาได้ประตูชัย

จากความผิดพลาดของ โจเซป ไอดู สกัดบอลไปติดต้นขา อเลฮานโดร โกเมซ ฉกลากพาบอลเข้าไปยิงด้วยซ้ายแสกหน้า อีบัน บียาร์ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เซบีย่า ออกนำ 3-4

จบเกม เซลต้า บีโก้ แพ้ให้กับ เซบีย่า ไป 3-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อยจังหวะการเข้าทำประตูทั้งสองทีมถือว่าทำกันได้อย่างสูสี แต่เป็นทาง เซบีย่า ที่มีความเฉียบคมมากกว่าทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ เซบีย่า มี 61 คะแนน อยู่อันดับ 4 และทางด้าน  เซลต้า บีโก้ มี 37 คะแนน อยู่อันดับ 10

เกมนัดถัดไปของ เซลต้า บีโก้ พบกับ คาดิส ในวันที่ 18 เมษายน 2021 และทางด้าน เซบีย่า พบกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันที่ 18 เมษายน 2021