เซา เปาโล ฟอร์มจัดจ้าน!! ไล่ถล่ม คาโตลิกา ไปแบบขาดลอย 4-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โคปา ซูดาเมริกาน่า ระหว่าง เซา เปาโล ลงสนามพบกับ คาโตลิกา โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-1-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 8 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหะของบอลวางเข้าเขตโทษไปลุ้นหน้าปากประตูแนวรับทีมเยือนโหม่งบอลออกมาเข้าทาง ลูเซียโน ดา โรชา เนวิส ได้หวดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษบองพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เซบาสเตียน เปเรซ ล้มตัวรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 14 เซา เปาโล ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ แพทริก พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามากลางประตูให้ ลูเซียโน ดา โรชา เนวิส ได้ยิงเน้น ๆ บอลแฉลบแนวรับทีมเยือนพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เซา เปาโล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 31 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ราฟีญา เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดหยอดเข้ากลางมาหน้าปากประตู เวลิงตัน ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 แพทริก พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เอแดร์ ซิตาดิน มาร์ตินส์ จ่ายบอลให้ แพทริก พลิกเข้าไปได้ยิงในเขตโทษทางฝั่งซ้ายบอลยังไม่ผ่านมือ เซบาสเตียน เปเรซ ปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 45+5 เซา เปาโล มาได้จุดโทษ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ากลางมาก่อนจะไปโดนแขนแนวรับทีมเยือน ผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ ก่อนจะให้จุดโทษกับเจ้าบ้านและเป็น เอแดร์ ซิตาดิน มาร์ตินส์ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เซา เปาโล นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก เซา เปาโล ออกนำ คาโตลิกา ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงความได้เปรียบไปก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 58 เซา เปาโล มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ แพทริก เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาบอลแฉลบก่อนจะมาถึง จัว มอร์เรรา ได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เซา เปาโล นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 80 เซา เปาโล มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ โรดริโก ฮุนดรา อัลเมดา เมนดอนซา จ่ายบอลยัดเข้ากลางให้ ลูเซียโน ดา โรชา เนวิส แปะคืนตั้งมาให้ โรดริโก ฮุนดรา อัลเมดา เมนดอนซา ได้วิ่งมากดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไม่เหลือ เซา เปาโล ทิ้งห่าง 4-0

นาทีที่ 87 คาโตลิกา พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ดิเอโก วาเลนเซีย จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ โฮเซ่ ฟูเอ็นซาลิด้า หลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ คาโตลิกา ไล่มา 4-1

จบเกม เซา เปาโล เอาชนะ คาโตลิกา ไปได้ 4-1 (สกอร์รวมสองนัด  เซา เปาโล เอาชนะไปได้ 8-3) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ เซา เปาโล เอาชนะไปได้ไม่ยาก