เซา เปาโล ฟอร์มเข้าฝัก!! บุกเฉือน แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไปแบบสุดมันส์ 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ลงสนามพบกับ เซา เปาโล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 18 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ กาเบรียล บาราลฮาส พาบอลลุยเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเรียดเข้ากลางมาให้ เวลลิงตัน ราโต ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดเข้ามือนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 21 เซา เปาโล มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ แพทริก รับบอลในเขตโทษก่อนจะยิงบอลไปโดนมือแนวรับเจ้าบ้าน ผู้ตัดสินเป่าและให้เป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น ลูเซียโน ดา โรชา เนวิส รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เซา เปาโล ออกนำ 0-1

นาทีที่ 26 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ทวงประตูคืนทันควัน

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เวลลิงตัน ราโต เปิดบอลโค้งเข้าเขตโทษก่อนจะเป็น เอ็ดสัน เฟลิเป้ ดา ครูซ ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาล์วไปก่อนกลับมาให้จุดโทษกับ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ก่อนจะเป็น มาร์ลอน ฟรายตัส รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 43 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ แอร์ตัน หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเรียดเข้ากลางมาให้ เวลลิงตัน ราโต ได้ยิงเน้น ๆ จากนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จันดรี นายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เสมอกับ เซา เปาโล อยู่ที่ 1-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุกและสร้างโอกาสจบสกอร์กันได้ดุดัน แต่ก็ยังขาดจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เปิดเกมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เวลลิงตัน ราโต วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 62 เซา เปาโล มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะบอลวางเข้ามาในเขตโทษแนวรับเจ้าบ้านโหม่งไม่ขาดบอลมาเข้าทาง ลูเซียโน ดา โรชา เนวิส กลับตัวยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เซา เปาโล พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านเปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ดิเอโก ชูริน พาบอลขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องบรรจงยิงได้ด้วยขวานอกกรอบ บอลพุ่งแรงแต่ก็ยังโค้งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ แพ้ให้กับ เซา เปาโล ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่านิดหน่อย แต่กลายเป็นทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าบุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านไปได้สำเร็จ