เซา เปาโล เร่งไม่ขึ้น!! บุกพ่าย พัลไมรัส ไป 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง เซา เปาโล ลงสนามพบกับ พัลไมรัส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-1-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-1-2

นาทีที่ 11 เซา เปาโล ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เรนัลโด มาโนเอล ดา ซิลวา จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ แพทริก หลุดเข้าไปยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เวเวอร์ตัน เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 17 เซา เปาโล ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามากลางเขตโทษ แพทริก สอดมาใช้อกกระแทกส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เซา เปาโล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 24 พัลไมรัส ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ ดูดู เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษและเป็น กาเบรียล เวรอน ได้ขึ้นโหม่งบอลยังผ่านมือ จันดรี ปัดบอลทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 35 พัลไมรัส ยังโหมเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ โรนี รับบอลหลุดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษปาดบอลเข้ามาให้ กาเบรียล เวรอน หลุดเข้ามาได้ยิงบอลพุ่งไปชนโค่นเสาเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 44 เซา เปาโล ขึงเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ เรนัลโด มาโนเอล ดา ซิลวา หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดบอลเข้ามาให้ โจนาธาน กัลเลรี่ ได้โอกาสแปเน้น ๆ บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เซา เปาโล ออกนำ พัลไมรัส ไปก่อนที่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้สกอร์ยังไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เซา เปาโล เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ เลโอ เปเล่ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาบอลถึง อิกอร์ โกเมส แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงบอลยังพุ่งเบาไปตรงตัว เวเวอร์ตัน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 73 พัลไมรัส พยายามบุกทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ดูดู พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ กุสตาโว่ สการ์ป้า สอดเข้ามายิงบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90 พัลไมรัส มาทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะของ กุสตาโว่ สการ์ป้า วางบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้าไปหน้าปากประตูให้ กุสตาโว โกเมซ ได้ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ พัลไมรัส ไล่มา 1-1

นาทีที่ 90+6 แฟนบอล พัลไมรัส ได้เฮสนั่น

จากจังหวะลูกเตะมุมของ กุสตาโว่ สการ์ป้า เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนจะเป็น มูริโล่ เซอร์ไควร่า ที่เก็บบอลได้ยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด พัลไมรัส พลิกแซง 1-2

จบเกม เซา เปาโล แพ้ให้กับ พัลไมรัส ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า แต่สร้างโอกาสเข้าทำได้น้อยครั้งกลายเป็น พัลไมรัส ที่เฉียบคมกว่าบุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านไปได้