เดนิส ซัวเรซ ซุปเปอร์ซัพซัดชัยทดเจ็บ!!! พา เชลต้า บีโก้ เปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็ม

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เชลต้า บีโก้ ลงสนามพบกับ กรานาด้า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-3-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ โนลิโต้ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องเปิดบอลเข้ากลาง เอียโก้ อัสปาส ได้ขึ้นโขกแต่ก็ยังแรงเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 23 กรานาด้า ลุยขึ้นมาได้จบสกอร์

จากจังหวะของ ลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะปาดเรียดมาเสาไกล อูโก มาโล พยายามจะแตะบอลเล่นแต่โดน อัลเบร์โต โซโร แย่งบอลไปได้ก่อนจะยิงมุมแคบแต่ก็ยังไปติดตัว มาเทียส ดิตูโร่ เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 35 เชลต้า บีโก้ ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ ฟรัน เบลตรัน ไหลบอลขึ้นหน้ามาให้ เอียโก้ อัสปาส ได้วางเท้ายิงไกลนอกกรอบแต่บอลก็ยังพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่มากเสมอกันอยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีแต่ยังหาจังหวะเข้าทำกันได้น้อย บอลส่วนใหญ่อยู่บริเวณกลางสนาม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 กรานาด้า โหมบุกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ อูโก มาโล  หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวากระชากบอลจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดเบา มาเทียส ดิตูโร่ นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 68 เชลต้า บีโก้ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เบรสส์ เมนเดซ เปิดบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ โดมิงโกส ดูอาร์ต แนวรับทีมเยือนจะไปขึ้นชน ซานติ มีน่า จากด้านหลังล้มลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น เอียโก้ อัสปาส รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงไปติดเซฟ หลุยส์ มักซิเมียนู พุ่งถูกทางปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

ไฮไลท์บอล

นาทีที่ 79 เจ้าบ้านพยายามเร่งเครื่องบุกเข้าทำ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลโค้งเข้ามากลางประตูก่อนผู้เล่น กรานาด้า จะช่วยกันโหม่งทิ้งออกมาบอลไม่ไปไหนมาเข้าทาง จาวี่ กาลัน หวดไกลด้วยซ้ายบอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+2 มาเทียส ดิตูโร่ โชว์เซฟสำคัญให้ทีม

จากจังหวะของ คาร์ลอส เนว่า ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ามาให้ อัลเบร์โต โซโร ได้ยิงเน้น ๆ หน้าปากประตูแต่ยังไปติดเซฟ มาเทียส ดิตูโร่ บอลกระดอนมาเข้าทาง ลุยส์ ซัวเรซ ตามมาซ้ำก็ยังติดเซฟ มาเทียส ดิตูโร่ ปัดทิ้งออกไปได้อีกครั้ง

นาทีที่ 90+4 เชลต้า บีโก้ พังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะสวนกลับเร็ว ซานติ มีน่า รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลบอลทะลุไปให้ เดนิส ซัวเรซ ที่เติมขึ้นมาแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดเรียดบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เชลต้า บีโก้ ออกนำ 1-0

ไฮไลท์บอล

จบเกม เชลต้า บีโก้ เอาชนะ กรานาด้า ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะเข้าทำสุดท้าย แต่ก็มาได้ตัวสำรองอย่าง เดนิส ซัวเรซ มาซัดประตูชัยให้ท้ายเกม ส่งผลให้ เชลต้า บีโก้ เก็บสามคะแนนเต็ม รวมมี 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 และทางด้าน กรานาด้า มี 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 18