เทพโลกิ แผลงฤทธิ์! ทัพเรือดำน้ำถล่ม เอลเช่ เละเป็นโจ๊ก 4-0

สนาม: เอสตาดิโอ เดอ ลา เซรามิก้า

เกม ลา ลีกา สเปน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่างทีมที่ฟอร์มกำลังแรงอย่าง บียาร์เรอัล ที่เปิดบ้านพบ เอลเช่ โดยเกมนี้ อูไน เอเมอรี่ กุนซือของทัพเรือดำน้ำสีเหลือง ก็ยังคงส่งนักเตะชุดเดิมลงล่าตาข่าย

เกมเริ่มมาในนาทีที่ 14 เจ้าบ้านโหมกดดันอย่างหนัก โดยจังหวะนี้น่าลุ้นมากๆ จากการยิงเก็บตกของ แจ็คสัน ที่บรรจงเท้าขวาเน้นๆ แต่บอลถูกปฏิเสธด้วยปลายนิ้วของ บาเดีย ออกไป

นาทีที่ 21 บียาร์เรอัล ก็ยังมีโอกาสเก็บเม็ดแรกก่อน จากจังหวะจ่ายหลุดของ เปดราซ่า ไปให้ โมเรโน่ ที่วิ่งฝ่าแนวรับออกไปยิงยัดเสาแรก แต่ก็ไม่วายโดน บาเดีย ปัดทิ้งออกไปอีก

เข้าสู่นาทีที่ 26 จังหวะนี่ เฟเมเนีย เปิดบอลเข้าไปที่หน้าประตู ถึง โมเรโน่ ที่เข้าชาร์จในจุดนัดพบ แต่บอลก็ยังติดเซฟของ บาเดีย ทว่ามันยังกลิ้งไปเข้าเท้าของ โมเรโน่ ที่จมูกไวลุกมาซ้ำอีกครั้งเข้าประตูไป เจ้าบ้านนับหนึ่ง 1-0

ถัดมาสิบนาที ในนาทีที่ 36 บียาร์เรอัล ก็ได้อีกลูก จากจังหวะวางบอลยาวของ ปาเรโฆ่ ไปให้ แจ็คสัน ก่อนจะจ่ายต่อให้ โลเซลโล่ วิ่งมาซัดด้วยซ้าย เก็บไปอีกหนึ่งประตู บียาร์เรอัล นำ 2-0

จบครึ่งแรก บียาร์เรอัล 2 เอลเช่ 0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ถึงนาทีที่ 51 เอลเช่ เกือบตีไข่แตกด้วยจังหวะฉายเดี่ยวของ โมเรนเด้ ที่ลากบอลตัดเข้าซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ และยิงเต็มข้อ แต่ความแรงพาบอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 85 เอลเช่ เกือบโดนอีกลูกจากจังหวะจ่ายบอลกันพลาด ก่อนที่จะโดน โมราเลส ฉกบอลได้แล้วเลี้ยงจากกลางสนามขึ้นไปไหลต่อให้ กาปู ที่หลุดเดียวไปยิงติดเซฟของ บาเดีย ไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 88 ความหวังของ เอลเช่ เริ่มริบหรี่จากจังหวะทุ่มบอลที่ ชูควุเซ่ จ่ายเข้ากลางให้ โกเกอแล็ง วิ่งเติมมายิงเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ ผ่านมือของ บาเดีย เข้าไป เจ้าบ้านออกนำไป 3-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 บียาร์เรอัล ได้ประตูปิดกล่อง จากการยิงของ โมราเลส ที่เข้าชาร์จจ่อๆ เป็นประตูไปอย่างง่ายด้วย

จบเกมเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล 4 เอลเช่ 0