เบนซ์โหดยิง 2 จ่าย1 “เรอัลมาดริด” บุกกระซวก “กาดิซ” แซงตราหมีนำจ่าฝูง

เรอัล มาดริด โชว์ความแกร่งบุกไปกระซวกใส่ กาดิซ 3-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 70 คะแนน เท่ากับ แอต.มาดริด แต่ลูกทีมของซีดานเฮดทูเฮดเหนือกว่าทำให้แซงขึ้นนำจ่าฝูง ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน แมตช์เดย์ที่ 32 เมื่อวันพุธที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน กาดิซ อันดับ 13 เกมนี้เปิด รามอน เด การ์รานซ่า รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ซึ่งเกมที่แล้วสะดุดบุกไปแค่เสมอกับ เคตาเฟ่ 0-0 

เปิดฉากเกมครึ่งแรก ในนาทีที่ 30 เรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อีซัค การ์เซเลน แนวรับเจ้าถิ่นไปฟาวล์ใส่ วินิซิอุส จูเนียร์ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะสังหารเข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นอีกสามนาทีต่อมา “ราชันชุดขาว” มานำห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า ครอสบอลไปเสาไกลให้ อัลบาโร โอดริโอโซล่า โขกยัดเสาแรกเข้าไป เกมเป็นของชุดขาว นาทีที่ 40 เรอัล มาดริด มาได้ประตูนำห่างออกไปเป็น 3-0 คราวนี้เป็นจังหวะที่ โรดรีโก้ ดีดคืนมาให้ กาเซมีโร่ ตักบอลเร็วเข้ากลางให้ เบนเซม่า พุ่งโขกกลางประตูเปลี่ยนทางบอลเข้าก้นตาข่ายไป และเป็นประตูที่สองของหัวหอกชาวเฟร้นช์แมน จบครึ่งแรก กาดิช ตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 0-3

กลับมาต่อที่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 กาดิซ เกือบได้ลุ้นตีไข่แตกหลัง อีบัน ซาโปนิช ลองซัดด้วยขวากลางประตูแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ นาทีที่ 71 เบนเซม่า เกือบได้ลุ้นแฮตทริก หลัง ดานี่ การ์บาฆัล ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองครอสมาให้ คาริม เบนเซม่า ขึ้นโขกแต่บอลก็ยังไปเข้ามือ เลเดสม่า ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีโอกาสส่องเข้ากรอบกันเท่าไหร่ จบเกม เรอัล มาดริด รักษาสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนไล่ปราบบุกเอาชนะ กาดิซ 3-0 พร้อมแซง แอต.มาดริด ขึ้นไปนั่งเป็นจ่าฝูงก่อนด้วยการมี 70 คะแนนเท่ากันแต่เฮดทูเฮดในซีซั่นนี้ “ราชันชุดขาว” เหนือกว่า ส่วน กาดิซ รั้งที่ 13 มีแค่ 36 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อ11ผู้เล่นทั้งสองทีม

กาดิซ : เฮเรเมียส เลเดสม่า (GK), อีซัค การ์เซเลน, มาร์กอส เมาโร, ฟาลี่, อัลฟองโซ่ เอสปิโน่, ซัลบิ, โฆเซ่ มารี, เยนส์ ยอนส์สัน, ไฆโร อิซเกียร์โด้, อัลบาโร่ เนเกรโด้, รูเบน โซบริโน่

เรอัล มาดริด : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ (GK), นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เอแดร์ มิลิเตา, อัลบาโร โอดริโอโซล่า, อันโตนิโอ บลังโก้, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, มาร์เชโล่, โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์