เบนฟิก้า ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกมาอัด มิดทิลแลนด์ ไปได้ 1-3 ผ่านทะลุเข้าสู่รอบต่อไป

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ระหว่าง มิดทิลแลนด์ ลงสนามพบกับ เบนฟิก้า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 23 เบนฟิก้า มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ กอนซาโล่ รามอส รับบอลในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าไปให้ เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เบนฟิก้า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 30 เบนฟิก้า ยังโหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ราฟา ซิลวา พาบอลขึ้นมาหน้าปากประตูก่อนจะได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 เบนฟิก้า ขึงเกมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ชิคินโญ่ เปิดบอลทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ กอนซาโล่ รามอส ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งเวลาแรก มิดทิลแลนด์ ตามหลัง เบนฟิก้า ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังทำสกอร์ทิ้งห่างไม่ได้ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เบนฟิก้า เร่งเครื่องกดดัน

จากจังหวะของ กอนซาโล่ รามอส รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 56 เบนฟิก้า มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ อันเดอร์ส เดรเยอร์ เปิดบอลเข้ามากลางประตูให้ เฮนริค อาราโฮ สบโอกาสขึ้นโหม่งบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด เบนฟิก้า นำห่าง 0-2

นาทีที่ 62 มิดทิลแลนด์ ไล่พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ เปาลินโญ เปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตูให้ ปิโอเน ซิสโต ได้โอกาสขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด มิดทิลแลนด์ ไล่ตีตื้นมา 1-2

นาทีที่ 88 ดิโอโก้ กอนซัลเวส ซัดประตูสุดงาม

จากจังหวะของ ดิโอโก้ กอนซัลเวส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะลาดตัดเข้าในได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบทางฝั่งซ้ายบอลพุ่งหมุดเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม เบนฟิก้า ทิ้งห่าง 1-3

จบเกม มิดทิลแลนด์ แพ้ให้กับ เบนฟิก้า ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ เบนฟิก้า บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet