เปรสตัน เปิดบ้านล้ม บริสตอล ซิตี้ คว้าสามคะแนนเต็ม

การแข่งขันในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ระหว่างเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บริสตอล ซิตี้ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 17 สกอตต์ ซินแคลร์ ได้เสียว

เป็นจังหวะของ สกอตต์ ซินแคลร์ พาบอลเข้าเขตโทษ ทางซ้ายก่อนจะได้ช่องยิงเรียดบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 19 สกอตต์ ซินแคลร์ เรียกจุดโทษได้

เป็นจังหวะที่ พอล แกลลาเกอร์ จ่ายทะลุช่องให้ สกอตต์ ซินแคลร์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนที่จะแตะหลบแนวรับ บริสตอล ซิตี้ แต่โดน เท็นเลอร์ มัว เข้าสกัดล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที และเป็น แดเนียล จอห์นสัน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 34 บริสตอลได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

เป็นจังหวะจากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้าย ทอมมี่ โรว์ รับหน้าที่เปิดบอลเข้าไปลุ้นบริเวณในกรอบเขตโทษ บอลหลุดมาถึง โทมัส คาลาส ยิงจ่อๆแต่ยังติด พอล ฮันทิงตัน บังเอาไว้ได้

นาทีที่ 45+2 เจ้าบ้านเกือบบวกประตูเพิ่มได้

จากจังหวะของ ทอม บาร์คฮุยเซ่น เก็บบอลได้ก่อนจะกระชากริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะบรรจฃเปิดเข้าในกรอบเขตโทษให้กับ สกอตต์ ซินแคลร์ แปเน้นๆแต่ แดเนียล เบนท์ลี่ย์ ยังนับเอาไว้อย่างหวุดหวิด

จบครึ่งแรก เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ออกนำ บริสตอล ซิตี้ ไปก่อน 1-0 เกมเปิดแลกกันอย่างสนุกแต่เป็นเจ้าบ้านมี่กุมความได้เปรียบไปก่อน

บริสตอล ซิตี้
นาทีที่ 48 บริสตอลพลาดโอกาสทอง

จากจังหวะที่ แจ๊ค ฮันท์ พาบอลขึ้นมาสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะ เปิดมาเสาไกล บอลถึง อองตวน เซเมนโย่ โขกเน้นๆแต่ยังไปตรงตัว เดแคลน รัดด์ รับบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 55 เดแคลน รัดด์ ช่วยทีมให้รอดการเสียประตู

จากจังหวะที่ คัลลัม โอดาวดา พาบอลขึ้นมาบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะแต่งเข้าซ้ายแล้วบรรจง ซัดบอลโค้งกำลังจะพุ่งเข้าประตูแต่ถูก เดแคลน รัดด์ โชว์เซฟได้อีกครั้ง

บริสตอล ซิตี้
นาทีที่ 85 โอกาสเน้นๆ ของบริสตอล ซิตี้

จากจังหวะที่ แจ๊ค ฮันท์ รับบอลมาจาก อองตวน เซเมนโย่ ทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลเข้าไปบริเวณกลางประตูให้กับ คัลลัม โอดาวดา โหม่งเน้นๆทิศทางพุ่งเสียบใต้คานแต่ เดแคลน รัดด์ ก็ยังบินปัดเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 90 เจ้าบ้านสวนกลับไวหวังประตูปิดกล่อง

เป็นจังหวะที่ สกอตต์ ซินแคลร์ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะกระชากพาบอลขึ้นมาจ่ายต่อให้ อีเมอร์ ลีด หลุดเข้าไปซัดติดปลายมือของ แดเนียล เบนท์ลี่ย์

จบเกม เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ออกชนะ บริสตอล ซิตี้ ไปได้ 1-0 ภาพรวมเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ต้องชม เดแคลน รัดด์ ที่ช่วยเซฟไว้ได้หลายครั้งทำให้เจ้าบ้าน เปรสตัน คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ส่งผลให้ตอนนี้ มี 26 คะแนน เป็นอันดับ 13 และ บริสตอล ซิตี้ มี 30 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 

เกมนัดถัดไปของ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ พบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2020 และทางด้าน บริสตอล ซิตี้ พบกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 26  ธันวาคม 2020

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่