เปแอสเช ยังไม่พลาด!! รัวแซง ลีลล์ ท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงสนามพบกับ ลีลล์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 1 นาที ลีลล์ ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ เรนาโต้ ซานเชส จ่ายบอลจากกลางสนามออกมาทางฝั่งขวาให้ โฌนาต็อง อิโกเน่ กระชากพาบอลหลบแนวรับเจ้าบ้านหลุดขึ้นหน้ามาปาดบอลเข้าเขตโทษให้ บูรัค ยิลมาซ ได้โอกาสซัดเต็มข้อ แต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยังพุ่งปัดออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 14 เกมรุกยังเป็นของทีมเยือน

จากจังหวะของ บูรัค ยิลมาซ รับบอลทางฝั่งขวาของสนาม ก่อนจะจ่ายต่อไปให้โฌนาต็อง อิโกเน่ วิ่งมากดเน้น ๆ หน้าปากประตู แต่ดันยิงแป้กบอลพุ่งออกข้างกรอบไปแบบไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 23 เจ้าบ้านได้ลุ้นจบสกอร์บ้าง

จากจังหวะของ ดานิโล่ เปร์เรยร่า จ่ายบอลไปให้ ลิโอเนล เมสซี่ จ่ายเร็วต่อไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะวางเท้ายิงบอลพุ่งเรียดแต่ไร้น้ำหนักทำให้ อิโว กริบิช ล้มตัวรับสบาย

นาทีที่ 30 ลิโอเนล เมสซี่ เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ เนย์มาร์ ไหลบอลมาให้ ลิโอเนล เมสซี่ จ่ายออกขวาไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย โยกหาช่องเปิดบอลเข้าในเขตโทษให้ ลิโอเนล เมสซี่ วิ่งมายิงเน้น ๆ แต่โดนไม่ดีบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 ลีลล์ มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ โฌนาต็อง อิโกเน่ จ่ายบอลไปให้ บูรัค ยิลมาซ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายเข้ามาหน้าปากประตูให้ โฌนาต็อง เดวิด แปง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ลีลล์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านพยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะของ ลิโอเนล เมสซี่ จ่ายบอลไปให้ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม จ่ายเร็วส่งไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย หลุดขึ้นมาปั่นบอลทางฝั่งขวา แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว 

จบครึ่งแรก เปแอสเช ตามหลัง ลีลล์ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลักกันรุกผลักกันรับอยู่ตลอดเวลา แต่กลายเป็นทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน

นาทีที่ 55 เจ้าบ้านโหมบุกตั้งแต่กดดัน

จากจังหวะของ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษไปให้ เนย์มาร์ รับบอลอยู่ทางฝั่งซ้าย ก่อนจะซัดแต่บอลยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือน

นาทีที่ 57 ลีลล์ เกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ โฌนาต็อง อิโกเน่ กระชากบอลขึ้นมาจ่ายต่อไปให้ โฌนาต็อง บัมบ้า ดีดสั้นเข้าเขตโทษ บูรัค ยิลมาซ เปิดบอลมาฝั่งขวาลึกเกือบซุกตาข่าย แต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยังไวบินปัดทิ้งได้ทัน แต่บอลยังไม่ไปไหน เรนาโต้ ซานเชส เก็บบอลได้ก่อนจะจ่ายเข้ากลางมาให้ โฌนาต็อง เดวิด กดเต็มข้อบอลลอยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 73 เปแอสเซ ขึงเกมบุกไว้ได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ นูโน่ เมนเดส จ่ายบอลเร็วขึ้นหน้ามาให้ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลเข้ามาตรงจุดโทษ เมาโร อีการ์ดี้ ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 แฟนเจ้าบ้านได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายบอลทิ้งไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย สอดขึ้นมารับบอลทางฝั่งซ้ายในเขตโทษ เปิดบอลเข้าไปให้ มาร์กินญอส ได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกกองก้นตาข่าย เปแอสเช ไล่เจ๊า 1-1  

นาทีที่ 85 เจ้าบ้านน่าจะมาได้ประตูแซงนำสุด ๆ 

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายไซต์ก้อยจังหวะเดียว บอลทะลุเข้ามาถึง เมาโร อีการ์ดี้ แตะบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงสวนตัวนายทวารทีมเยือนในเขตโทษ แต่บอลก็ยังกลิ้งหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 88 ปารีส มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ อังเคล ดิ มาเรีย รับบอลหน้ากรอบเขตโทษ ทำชิ่งกับ เนย์มาร์ จ่ายกลับมาให้ อังเคล ดิ ซัดเรียดบอลเรียดผ่านมือ อิโว กริบิช ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พลิกนำ 2-1

จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาชนะ ลีลล์ ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าจนสามารถกดดันในช่วงท้ายเกมและพลิกเอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ เปแอสเช มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ลีลล์ มี 15 คะแนน อยู่อันกับที่ 11