เปแอสเซ นำสบายเสียท่า สตราส์บูร์ก รัวแซงท้ายเกมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง สตราส์บูร์ก ลงสนามพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-3-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เริ่มเกมเพียง 2 นาที เจ้าบ้านมาได้ประตูทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะของ ลูคัส แปร์แร็ง เปิดบอลจากแดนหลังขึ้นหน้า เควิน กาเมโร่ ชิงตัดหน้า เพรสเนล คิมเพมเบ้ หลุดเข้าไปยิงบอลพุ่งเสยหน้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ทางฝั่งขวาเข้าประตูไปไม่เหลือ สตราส์บูร์ก ออกนำ 1-0

นาทีที่ 9 เจ้าบ้านยังทำเกมรุกได้ดุดันกว่า

จากจังหวะของ ลูคัส แปร์แร็ง จ่ายบอลเรียดข้ามมาทางซ้าย ลูโดวิก อาฌอร์ก ชิงจังหวะรับบอลก่อน มาร์กินญอส พร้อมแตะหลบจ่ายบอลต่อไปให้ อาเดรียง โตมาสซง ยิงบอลลอยเข้าประตูไปไม่เหลือแต่น่าเสียดายมีจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 23 เปแอสเซ ไล่ทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายบอลทะลุช่องมาทางซ้าย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ใช้ความเร็วสปีดหนีก่อนจิ้มบอลหนีนายทวารเจ้าถิ่นซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เปแอสเซ ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 27 ทีมเยือน พยายามตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ลองปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษบอลเกือบเสียบตาข่ายทางซ้ายยังโค้งไม่พอบอลหลุดไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 ปารีส เร่งเครื่องหาประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ เนย์มาร์ พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ช่องลองส่องไกลเกือบ 30 หลาบอลเลี้ยวหากรอบแต่ มัตซ์ เซลส์ ยังรับเข้าซองเอาไว้ได้

จบครึ่งแรก สตราส์บูร์ก ยังเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน  ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 เปแอสเช โหมเกมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เควิน กาเมโร่ ถอยต่ำลงมารับบอลก่อนจะจ่ายบอลไปให้ ซานยิน เพอร์ซิช แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงไกล บอลพุ่งเฉี่ยวข้างกรอบประตูด้านขวาออกไปเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 64 เปแอสเช กดดันอยู่นานเอาจนได้

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายบอลเรียดเข้าไปเขตโทษด้านซ้าย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ วิ่งมาปาดบอลเข้ากลางและเป็น อาชราฟ ฮาคิมี่ ยิงเสยตาข่ายเข้าประตูไปไมเหลือ เปแอสเช พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 68 อเล็กซ็องเดร ฌีกู พลาดท่า

จากจังหวะของ อเล็กซ็องเดร ฌีกู แนวรับเจ้าบ้านจ่ายบอลคืนหลังพลาด บอลไปเข้าทาง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเดี่ยวก่อนจะยิงหนีตัว มัตซ์ เซลส์ ซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เปแอสเช นำห่าง 1-3

นาทีที่ 75 สตราส์บูร์ก มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามากลางประตูบอลถึง ฮาบิบ ดิยัลโล่ ได้ขึ้นเน้น ๆ บอลไปโดนปลายเท้า มาร์โก แวร์รัตติ กลิ้งเข้าประตู สตราส์บูร์ก ไล่มา 2-3

นาทีที่ 89 เมสซี่ เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ นูโน่ เมนเดส สอดขึ้นมาเติมมาทางฝั่งซ้ายไหลมาหน้ากรอบเขตโทษบอลเลยมาหา ลิโอเนล เมสซี่ ได้ตั้งป้อมยิงบอลไปติดเซฟ มัตซ์ เซลส์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 90+2 แฟนเจ้าบ้านได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ ดิมิทรี เลียนาร์ด วางบอลทางซ้ายโค้งมาด้านเสาสอง อ็องโตนี่ย์ กาซี กระโดดยกเท้ายิงทำประตูตีคืนไปไม่เหลือ สตราส์บูร์ก ไล่เจ๊า 3-3

จบเกม สตราส์บูร์ก ไล่เจ๊า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 3-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่กลายเป็นเจ้าบ้านที่มียิงได้สองประตูรวดทำให้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมันส์ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มี 79 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน สตราส์บูร์ก มี 57 คะแนน อยู่อันดับที่ 5

สนับสนุนไฮไลท์เกาะติดสนามโดย ufabet