เป็นผลดีกับทีม “บรูโน” สุดแฮปปี้ “แมนยูฯ” คว้า “ซาบิตเซอร์” ชูจุดแข็งของแข้งรายนี้

“บรูโน เฟอร์นันเดส” ห้องเครื่องเลือดฝอยทองของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ระบุสุดแฮปปี้ที่ทีมได้ “มาร์เซล ซาบิตเซอร์” ชูจุดแข็งที่แข้งรายนี้จะยกระดับทีม

วันที่ 3 ก.พ. 66 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ระบุสุดแฮปปี้ที่ทีมได้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางชาวออสเตรีย มาร่วมทีม ชูจุดแข็งที่แข้งรายนี้จะยกระดับทีม

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพิ่งปิดดีลคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล (ไม่มีออปชันซื้อขาด) โดยแข้งรายนี้จะเข้ามาทดแทน คริสเตียน อีริคเซน ดาวเตะโคนม ที่พักยาวถึง 3 เดือน หลังถูก แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิง “เดอะ รอยัลส์” เรดดิง พุ่งเสียบสกัดใส่อย่างหนัก ในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ 2022-23 รอบที่ 4

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องดีที่เราได้นักเตะอย่างเขา (มาร์เซล ซาบิตเซอร์) มาร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่ยิงจากนอกกรอบได้ดีและทำประตูสวยๆ ได้หลายครั้ง เราจะเพิ่มตัวเลือกนี้ในแดนกลางให้กับเรา และทดแทน คริสเตียน อีริคเซน ที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างที่ผมบอกไปว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี ผมเชื่อว่าเขาพร้อมที่จะผลักดันตัวเองกับการแย่งชิงตำแหน่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างเช่นที่ ผม, คาเซมิโร หรือ เฟร็ด แน่นอนว่ามันต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากเพื่อโอกาสลงสนาม แต่เรามีเขาอีกคนที่เข้ามาช่วยสร้างการแข่งขันในทีมนั่นทำให้เขาและนักเตะคนอื่นๆ ในทีมต้องทำเต็มที่เพื่อโอกาสลงเล่น”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet