เยอรมัน ฟอร์มโหด!! เรียงหน้ายิงไล่ถล่ม ลิกเตนสไตน์ ไปแบบขาดลอย 9-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เจ ระหว่าง เยอรมัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิกเตนสไตน์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 5-3-2

เกมเริ่มมาได้ 9 นาที เยอรมัน มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เยนส์ โฮเฟอร์ เล่นอันตรายยกเท้าสูงไปโดนหน้า ลีออน โกเรทซ์ก้า ล้มลงไปในเขตโทษทำให้ผู้ตัดสินต้องให้ใบแดงและมอบจุดโทษให้กับ เยอรมัน ก่อนจะเป็น อิลไค กุนโดกัน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เยอรมัน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 เยอรมัน เดินหน้าบุกเข้าใส่

จากจังหวะบอลวางเข้ามาหน้าประตูก่อนจะเป็น เลรอย ซาเน่ โหม่งชงมาให้ ริดเลอ บาคู ได้หวดเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เบนยามิน บือเชล ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่พลาด

นาทีที่ 19 ดาเนียล เคาฟ์มันน์ พลาดทำเข้าประตูตัวเอง

จากจังหวะของ คริสเตียน กุนเตอร์ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตู ดาเนียล เคาฟ์มันน์ พยายามจะสกัดแต่ผิดเหลี่ยมทำให้บอลเข้าประตูตัวเองไป เยอรมัน นำห่าง 2-0

นาทีที่ 22 เกมรุกยังเป็นของ เยอรมัน

จากจังหวะของ ลีออน โกเรทซ์ก้า จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ เลรอย ซาเน่ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะได้ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เยอรมัน ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 23 เยอรมัน มาได้ประตูเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ อิลไค กุนโดกัน วางบอลเข้าไปในเขตโทษให้กับ เลรอย ซาเน่ สอดมาโหม่งแต่ไม่โดนบอลไปชนตัวนายด่านทีมเยือนกระดอนมาเข้าทาง มาร์โค ร็อยส์ ยิงง่าย ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เยอรมัน นำโด่ง 4-0 

นาทีที่ 43 เบนยามิน บือเชล ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ เลรอย ซาเน่ รับบอลในเขตโทษก่อนจะโยกได้ช่องยิงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เบนยามิน บือเชล ช่วยเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก เยอรมัน ออกนำ ลิกเตนสไตน์ ไปได้ 4-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เยอรมัน ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เป็นส่วนใหญ่ แถมยังมีได้เปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ช่วงสิบนาทีแรกทำให้เล่นง่าย ต้องมาติดตามชมกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 เลรอย ซาเน่ มีลุ้นแฮตทริก

จากจังหวะของ มาร์โค ร็อยส์ พาบอลขึ้นมาสุดเส้นหลังทางฝั่งขวาในกรอบไหลเข้ากลางมาให้ เลรอย ซาเน่ ได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ เยอรมัน ทิ้งห่าง 5-0

นาทีที่ 76 เยอรมัน ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ เปิดบอลมาเสาแรกให้ มัทธีอัส กินเตอร์ ขึ้นมาโหม่งเต็ม ๆ บอลไปแต่เซฟ เบนยามิน บือเชล เด้งมาเข้าทาง โฟลรีอาน น็อยเฮาส์ โหม่งไปให้ โทมัส มุลเลอร์ ได้ยิงจ่อ ๆ หน้าปากประตูส่งบอลเข้าไปไม่พลาด เยอรมัน ทิ้งห่าง 6-0

นาทีที่ 80 บาคู ยิงประตูสุดสวยให้ทีม

จากจังหวะของ ริดเลอ บาคู พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งไปชนเสาเหลี่ยมในเด้งเข้าประตูไปชนิดที่ เบนยามิน บือเชล ได้แต่ยืนมอง เยอรมัน บวกเพิ่มอีก 7-0

นาทีที่ 86 มุลเลอร์ มายิงได้อีกเม็ดท้ายเกม

จากจังหวะของ โทมัส มุลเลอร์ ได้โอกาสยิงบริเวณกลางประตูบอลไปแฉลบ อันเดรียส มาลิน เด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ เยอรมัน 8-0

นาทีที่ 89 เยอรมัน มาได้ประตูปิดกล่องท้ายเกม

จากจังหวะของ ริดเลอ บาคู พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางแต่ มักซิมิเลียน เกิปเพล พยายามโหม่งสกัดกลายเป็นโดนไม่ดีบอลย้อยเสียบใต้คานเข้าไปไม่เหลือ เยอรมัน ทิ้งห่าง 9-0

จบเกม เยอรมัน เอาชนะ ลิกเตนสไตน์ ไปได้ 9-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นของทางฝั่ง เยอรมัน ทั้งหมดและสร้างโอกาสเข้าทำต่อเนื่องไม่มีผ่อนเกมรุก ทำให้เกมนี้ เยอรมัน เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เยอรมัน มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ลิกเตนสไตน์ มี 1 คะแนน อยู่อันดับสุดท้าย