เรนเจอร์ส เฉียบคมกว่า!! บุกเฉือน พีเอสวี ไป 0-1 ทะลุเข้าสู่รอบต่อไป

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ระหว่าง พีเอสวี ลงสนามพบกับ เรนเจอร์ส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 25 เรนเจอร์ส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ มาลิก ทิลล์แมน จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ จอห์น ลุนด์สตรัม ได้กดเต็มข้อหน้าปากประตูบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 พีเอสวี ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โจอี้ เฟียร์มัน ได้บอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 พีเอสวี ขึงเกมบุกขึ้นมาต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง อิบราอิม ซ็องกาเร่ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 42 พีเอสวี น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ อิสมาแอล ไซบารี พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะวางเข้ามาหน้าเขตโทษให้ ลุค เดอ ยองก์ สอดเข้ามายิงบอลยังไปตรงตัว จอน แมคลาฟลิน ป้องกันเอาไว้ได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก พีเอสวี ยังเสมอกับ เรนเจอร์ส อยู่ที่ 0-0 (สกอร์รวมทั้งสองนัดทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 2-2) รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 59 เรนเจอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ทอม ลอว์เรนซ์ ตัดบอลได้จากความผิดพลาดของนายด่านเจ้าบ้านก่อนจะไหลมาให้ อันโตนิโอ โชลัก ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เรนเจอร์ส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 66 วอลเตอร์ ดาเนียล เบนิเตซ โชว์เซฟเอาไว้ได้

จากจังหวะของ มาลิก ทิลล์แมน รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสส่องหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ วอลเตอร์ ดาเนียล เบนิเตซ ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 71 พีเอสวี เร่งเครื่องบุกทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ลุค เดอ ยองก์ หลุดเข้าเขตโทษมาวางบอลเข้ากลางมาให้ ฟิลิปป์ มักซ์ ได้โอกาสหวดเน้น ๆ บอลกระดอนพื้นเด้งออกข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90 พีเอสวี พับสนามบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ ฟิลิปป์ มักซ์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายไหลบอลเข้ามาให้ อาร์มันโด โอบิสโป ได้โอกาสยิงหน้าเขตโทษบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอีกครั้ง

จบเกม พีเอสวี แพ้ให้กับ เรนเจอร์ส ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่กลายเป็น เรนเจอร์ส ที่ชิงพังประตุเอาชนะไปได้ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัด พีเอสวี แพ้ให้กับ เรนเจอร์ส ไป 2-3 กลายเป็น เรนเจอร์ส ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป