เรอัล มาดริด บุกคว้าแต้มสำคัญในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม B นัดที่ 4 ระหว่างอินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่ต้องการสามคะแนนเพื่อขึ้นอันดับ 2  อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน พาลูกทีมลงเล่นในระบบ 3-5-2 ทางด้าน ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด มาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เอแด็น อาซาร์ กดประตูนำไว

เริ่มเกมเพียง 5 นาที ราชันชุดขาวออกนำจากจังหวะของ มาร์ติน โอเดการ์ด จ่ายเร็ว นาโช่ เฟร์นานเดซ วิ่งสอดขึ้นมากำจังจะยิงแต่โดน นิโคล่า บาเรลล่า เกี่ยวขาจากด้านหลัง ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษทันที เอแด็น อาซาร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0

ราชันชุดขาวเกือบได้ประตูทิ้งห่าง

นาทีที่ 11 บอลขึ้นทางฝั่งซ้าย เอแด็น อาซาร์ หลุดขึ้นมา ก่อนจะส่งให้ ลูก้า โมดริช แทงต่อให้ ลูคัส บาสเกซ ยิงด้วยขวาผ่านมือซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เอแด็น อาซาร์  ลากไปกดได้เสียว

นาทีที่ 28 จากจังหวะของ ลูคัส บาสเกซ เปิดให้กับ  ดานี่ การ์บาฆัล วิ่งขึ้นมาหักให้ เอแด็น อาซาร์  เลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษก่อนได้ช่องซัดด้วยขวาแต่ตรงตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ปัดออกมาได้

อาร์ตูโร่ วิดัล หัวร้อนเป็นเหตุ

นาทีที่ 33 จากจังหวะ ราฟาแอล วาราน ไปเข้าข้างหลังใส่ อาร์ตูโร่ วิดัล ล้มลงไปในเขตโทษแต่ ผู้ตัดสินเฉยไม่เป่าจุดโทษให้ ทำให้ผู้เล่นฝั่งอินเตอร์ มิลาน ไม่พอใจเข้าไปฟ้อง ไปต่อว่าผู้ตัดสิน สุดท้ายกลายเป็น อาร์ตูโร่ วิดัล พูดเยอะโดนใบเหลืองสองใบใน 1 นาทีโดนไล่ออกไป อินเตอร์ มิลาน เหลือ 10 คน

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำ อินเตอร์ มิลาน 1-0 รูปเกมถือว่าสูสี แต่ทว่า อาร์ตูโร่ วิดัล ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ไปต่อว่าผู้ตัดสินทำให้ตัวเองโดนไล่ออก ทีมก็ยังโดนนำอยู่ ต้องมาดูว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะรับมืออย่างไร

โรดรีโก้ สัมผัสแรกเป็นประตู

นาทีที่ 59 ได้ลุ้นจากจังหวะของ โทนี่ โครส จ่ายทะลุช่องให้ ลูคัส บาสเกซ วิ่งสอดเข้าเขตโทษก่อนโยนไปเสาไกลให้ โรดรีโก้ วิ่งมากดด้วยขวาบอลตุงตาข่าย ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตู งูใหญ่ หมดสิทธิ์รับ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0

อินเตอร์ มิลาน พยายามหาประตูไล่ตา

นาทีที่ 70 จากจังหวะของ โรเมลู ลูกากู พาบอลขึ้นมาจ่ายออกขวาให้ อีวาน เปริซิช ก่อนจะเจอช่องปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

จบเกม เป็นเรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นไป 2-0 เกมนี้ถ้าฝั่งอินเตอร์ มิลาน ไม่โดนใบแดงจนต้องเหลือ 10คน ไปตั้งแต่นาทีที่ 33  เรอัล มาดริด น่าจะบุกมาเอาชนะได้ยาก อินเตอร์ มิลาน วันนี้ช่วยกันรับได้อย่างเหนียวแน่น แต่ไม่สามารถต้านทานได้ทำให้แพ้ไป และตกไปอยู่อันดับที่ 4 มี 2 คะแนน และทางด้าน เรอัล มาดริด มี 7 คะแนน เป็นรองจ่าฝูง

เกมนัดถัดไปของอินเตอร์ มิลาน พบกับ ซาสซูโอโล่ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2020 และด้าน เรอัล มาดริด พบกับ อลาเบส วันที่ 29 พฤศจิกายน 2020