เรอัล โซเซียดาด คืนฟอร์มเก่ง!! เปิดบ้านอัด คาดิช ไปแบบสบายเท้า 3-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด ลงสนามพบกับ คาดิช โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-2-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 17 เจ้าบ้านทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลทะลุช่องออกซ้ายไปให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ หลุดเข้ามายิงด้วยซ้ายส่งบอลเบียดเสาเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล โซเซียดาด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 26 เจอร์ไมแอส เลเดสมา ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ดิเอโก ริโก หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ากลางมาให้ มิเกล เมริโน่ สอดขึ้นมาโหม่งเน้น ๆ แต่ก็ยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 35 เจ้าบ้าน โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ดาบิด ซิลบา พาบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

จบครึ่งแรก เรอัล โซเซียดาด เอาชนะ คาดิช ไป 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงขึ้นนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ดาบิด ซิลบา เลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษมาหน้ากรอบเขตโทษโดน โตมัส อลาร์คอน สกัดล้มลงไปผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที ก่อนจะเป็น อัดนัน ยานูไซ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เรอัล โซเซียดาด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 66 คาดิช เกือบมาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ แอนโธนี่ โลซาโน่ หลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งซ้ายเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้ามาในบอลยังไปชนโคนเสาเด้งออกหลังไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 68 ทีมเยือน ได้ตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะบอลเปิดเข้าในมาให้ แอนโธนี่ โลซาโน่ ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ เรมิโร่ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 89 เจอร์ไมแอส เลเดสมา โชว์ชุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะของ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ แต่บอลยังไปติดเซฟ เจอร์ไมแอส เลเดสมา ออกมาใช้เท้าเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 90+5 เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ โปตู รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะถูก บิกตอร์ ชุสต์ ตามมาสไลด์ดักล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าและให้จุดโทษทันที ก่อนจะเป็น โปตู ลุกขึ้นมารับหน้าที่ยิงเองส่งบอลเข้าไปไม่พลาด เรอัล โซเซียดาด นำโด่ง 3-0

จบเกม เรอัล โซเซียดาด เอาชนะ คาดิช ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า ทำให้เกมนี้ เรอัล โซเซียดาด เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เรอัล โซเซียดาด มี 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 และทางด้าน คาดิช มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 17