เวลา : 00:00 น. ฮอลแลนด์ -VS- บอสเนีย

ฮอลแลนด์ –  บอสเนีย

วัน –  อาทิตย์ 15 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  00:00 น.

สนาม – โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า , อัมสเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่นัดเดียว ซึ่งเกมนั้นทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 0-0 ส่วนเกมคืนนี้ มองว่า ฮอลแลนด์ ที่ช่วงหลังยังไม่ชนะใครเลย เกมคืนนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการคว้าชัยชนะ เพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา เพราะทีมเยือนอย่าง บอสเนีย ที่เกมคืนนี้ขาดตัวผู้เล่นเยอะ ไม่น่าจะเป็นคู่ต่อกรขอเจ้าบ้านได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮอลแลนด์

สเปน(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อิตาลี(เยือน) เสมอ 1-1

บอสเนีย(เยือน) เสมอ 0-0

แม็กซิโก(เหย้า) แพ้ 0-1

อิตาลี(เหย้า) แพ้ 0-1

บอสเนีย

อิหร่าน(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

โปแลนด์(เยือน) แพ้ 0-3

ฮอลแลนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

ไอร์แลนด์เหนือ(เหย้า) เสมอ1-1 *คัดยูโร

โปแลนด์(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮอลแลนด์ เกมนี้จะหมดสิทธ์ใช้งาน นาธาน อาเก้ กองหลังตัวเก่งจากแมนซิตี้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ต้องถอนตัวออกจากทีมไป แต่เกมนี้จะได้นักเตะแกนหลักของทีมกลับมาลงสนามหลังจากได้พักอย่างเต็มที่จากเกมกลางสัปดาห์ ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ก็มี มาร์โค บิโซต – ฮันส์ ฮาเตบัว, สเตฟาน เดอ ฟราย, โจเอล เวลท์มัน, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เฟร้งกี้ เดอ ยอง, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – เมมฟิส เดอปาย, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, ควินซี่ โพรเมส – ลุค เดอ ยอง

บอสเนีย เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ อเนล อาร์เม็ดฮ็อดซิช ที่ติดโทษแบนจากเกมที่แพ้ โปแลนด์ 0-3 ร่วมไปถึง ยาสมิน บูริช ที่เจ็บจากเกมกับอุ่นเครื่องกับ อีหร่าน ไม่น่าจะมีชื่อในเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อิบราฮิม เชฮิช – โยซิป ชอร์ลูก้า, ดาร์โก้ โทโดโรวิช, ซานิซ่า ซานิคานิน, เซอัด โคลาซินัช – กอยโก้ ซิมิร็อต, มิราเล็ม ปานิช, ราเด้ ครูนิช – เอดิน วิสก้า, อาเมอร์ โกยัค, อาร์มิน ฮอดชิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ ฮอลแลนด์ ฟอร์มยังไม่ค่อยกระเตื้องขึ้นเลย ตั้งแต่มีการแจ่งตั้ง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เข้ามาคุมทีม แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้ ฮอลแลนด์ ก็ยังคงดูเหนือกว่า ทั้งการที่ได้เล่นในบ้านตัวเองและศักยภาพโดยรวมของทีม ส่วนด้านทีมเยือน บอสเนีย นอกจากฟอร์มช่วงหลังออกทะเลแล้ว เกมนี้ต้องไปเยือน ฮอลแลนด์ ทั้งๆที่สภาพทีมไม่ค่อยพร้อมอีก ดุจากทรงแล้ว ฮอลแลนด์ ที่เหนือกว่าทุกอย่างน่าจะเบียดเอาชนะ บอสเนีย ได้ไม่ยาก