เวลา – 02:45 น. ฝรั่งเศส- สวีเดน

ฝรั่งเศส- สวีเดน

วัน –  อังคาร 17 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ , แซงต์-เดอนีส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ฝรั่งเศส ชนะ 4 นัด สวีเด่น ชนะ 1 นัด และช่วงหลังที่ทั้งคู่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฝรั่งเศส ที่เกมนี้น่าจะให้โอกาสพวกตัวสำรองหรือบรรดาดาวรุ่งทั้งหลายได้ลงสนามสลับกับตัวจริง ก็ไม่น่าจะทำให้คุณภาพของทีมลดลง เพราะตัวสำรองของ ฝรั่งเศส ก็ยังคงแข็งแกร่งอยุ่ดี เชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงเป็นฝรั่งเศส ที่เปิดบ้านเอาชนะ สวีเดน ไปได้แบบไม่ยากเย็นอะไร 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฝรั่งเศส

โปรตุเกส(เยือน)ชนะ 1-0

ฟินแลนด์(เหย้า) แพ้ 0-2  *กระชับมิตร

โครเอเชีย(เยือน) ชนะ 2-1

โปรตุเกส(เหย้า) เสมอ 0-0

ยูเครน(เหย้า) ชนะ 7-1 *กระชับมิตร

สวีเดน

โครเอเชีย(ชนะ) 2-1

เดนมาร์ก(เยือน) แพ้ 2-0  *กระชับมิตร

โปรตุเกส(เยือน) แพ้ 2-0

โครเอเชีย(เยือน)  แพ้ 1-2

รัสเซีย(เยือน) ชนะ  2-1  *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฝรั่งเศส เกมคืนนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดจะหมดสิทธ์ลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนทางด้าน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อยคืนนี้น่าจะนั้งดูเพื่อนอยู่ข้างสนาม นอกนั้นก็ไม่มีรายงานถึงปัญหาอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อูโก้ โยริส – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ราฟาแอล วาราน, ลูกัส แอร์กน็องเดซ – สตีเว่น เอ็นซงซี่, ปอล ป็อกบา, อาเดรียง ราบิโอต์ – อองตวน กรีซมันน์ ,มาร์คุส ตูราม, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สวีเดน เกมคืนนี้จะขาดมิดฟิลด์ตัวเก่ง อย่าง อัลบิน เอ็คดัล ที่สะสมใบหลืองครบกำหมด หมดสิทธ์ลงสนามคืนนี้ ทำให้ทีมต้องส่ง มัทเทียส สวานเบิร์ก ลงสนามแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบนเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี โรบิน โอลเซ่น – มิคาเอล ลุสติก, มาร์คัส ดาเนียลสสัน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์ติน โอลส์สัน – คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – มัทเทียส สวานเบิร์ก, มาร์คุส เบิร์ก

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้สำหรับ สวีเดน แม้จะไม่มีผลต่อการเข้ารอบต่อไปแล้ว แต่ยังคงมีความหมายเพราะทีมต้องการเเต้มเพื่ออยู่รอดใน ลีก เอ ต่อไปไม่ตกชั่นไปเล่นใน เนชั่น ลีก บี  แต่เกมคืนนี้งานยากพอสมควรเมื่อต้องเจอกับ ฝรั่งเศส ถึงแม้ว่าจะมาเล่นแบบไม่เน้นอะไรแล้วก็ตามเพราะทีมผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว แต่ภาพรวมยังงัยก็ดูดีกว่า สวีเด่น ชัดเจน เชื่อว่าถ้าเปิดเกมแลกกันยังงัยก็คงเป็นฝรั่งเศส ที่น่าจะเบียดเอาชนะไปได้แบบไม่ยากอะไร