เวลา : 02:45 น. อิตาลี -VS- โปแลนด์

อิตาลี – โปแลนด์

วัน –  อาทิตย์ 15 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สตาดิโอ ชิตตา เดล  ตริกอลอเร่ , เรจโจ้ เอมิเลีย

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน อิตาลี ชนะ 2 นัด โปแลนด์ ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อิตาลี ที่ได้เรียบจากการเล่นในบ้าน บวกกับฟอร์มของทีมที่กำลังลงตัว คืนนี้น่าจะเบียดเอาชนะโปแลนด์ไปได้แต่น่าจะลุ้นจนเหนื่อย ส่วนทีมเยือนถ้าจะแพ้เกมนี้ก็คงแพ้แบบสมศักศรี 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อิตาลี

เอสโตเนีย(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

ฮอลแลนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

โปแลนด์(เยือน) เสมอ 0-0

มอลโดวา(เหย้า) ชนะ 6-0 *กระชับมิตร

ฮอลแลนด์(เยือน) ชนะ 1-0

โปแลนด์

ยูเครน(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

บอสเนีย(เหย้า) ชนะ 3-0

อิตาลี(เหย้า) เสมอ 0-0

ฟินแลนด์(เหย้า) ชนะ 5-1 *กระชับมิตร

บอสเนีย(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อิตาลี เกมคืนนี้มีข่าวดีเมื่อ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมอย่าง ชิโร่ อิโมบิเล่ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกหลังจากผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม พร้อมส่งชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น  จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, คริสเตียโน่ บีรากี้ – จอร์จินโญ่, นิโกโล่ บาเรลล่า, ซานโดร โตนาลี่ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, อันเดรีย เบล็อตติ

โปแลนด์ สภาพทีมก่อนเกมคืนนี้ค่อนข้างพร้อมทีเดียว ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะแกนหลักอยู่กันครบทุกตำแหน่ง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้ ก็มี ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ – โทมัสซ์ เคดซิโอร่า, คามิล กลิค, เซบาสเตียน วาลูคีวิช, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, มาเตอุสซ์ คลิช, – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าดูมากในคืนนี้ เพราะทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดี อิตาลี เกมคืนนี้ได้เปรียบนิดหน่อยจากการที่ได้เฝ้ารัง สภาพทีมตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนทีมเยือน โปแลนด์ สภาพทีมวันนี้ก็ พร้อมจัดเต็มทุกตำแหน่ง  ตัวหลักอยู่กันครบ สุดท้ายแล้วทั้งสองทีมน่าจะสุ้กันได้แบบสุสีด้วยเกรดบอลที่ไม่ต่างกันมากจนเกินไป  แต่ดูจากทรงแล้วเกมคืนนี้น่าจะเป็นอิตาลี เจ้าบ้านที่น่าจะบดเอาชนะ โปแลนด์ ไปได้แบบฮืดจับ