เวลา – 06:00น. เช้าวันเสาร์ ชิลี – เปรู

วัน – ศุกร์ 13 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   06:00น. เช้าวันเสาร์

สนาม – เอสตาดิโอ นิซิอองนาล ฮูลิโอ มาร์ตีเนซ ปราดาโนส ซานติอาโก้ เดอ ชิลี

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน ชิลี ชนะ  3 นัด เปรู ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เปรู เกมนี้มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเยอะ ส่งผลต่อการจัดทัพลงสนามคืนนี้แน่นอน ผิดกับทางเจ้าบ้านอย่าง ชิลี ที่ขนบรรดานักเตะแกนหลักมาเพียบเลยมองว่า ชิลี ที่มีความพร้อมมากกว่า น่าจะเอาชนะเกมนี้ได้ไม่ยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ชิลี

โคลอมเบีย(เหย้า) เสมอ 2-2 *คัดบอลโลก

อุรุกวัย(เยือน) แพ้ 1-2 *คัดบอลโลก

กีนี(สนามกลาง) ชนะ 3-2

โคลอมเบีย(สนามกลาง) เสมอ 0-0

ฮอนดูรัส(เยือน) แพ้ 1-2

เปรู

บราซิล(เหย้า) แพ้ 2-4 *คัดบอลโลก

ปารากวัย(เยือน) เสมอ 2-2 *คัดบอลโลก

โคลอมเบีย(สนามกลาง) แพ้ 0-1

อุรุกวัย(เหย้า) เสมอ 1-1

อุรุกวัย(เยือน)แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ชิลี เกมนี้จะได้ เคลาดิโอ บราโว่ กลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมอีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ชาร์ลส์ อรานกีซ ที่ฟิตไม่ทันเกมนี้ ก็น่าจะพลาดลงช่วยทีม รวมไปถึง แกรี่ เมลเดล ที่เจ็บจนต้องถอดตัวออกจากทีมไป ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ก็มี  เคลาดิโอ บราโว่ – เมาริซิโอ อิสล่า, เปาโล ดิอาซ, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, เซบาสเตียน เวกาส – เคลาดิโอ บาเอซ่า, อาร์ตูโร่ วีดาล, เอริค ปูลการ์ – ฟาเบียน โอเรยาน่า, อเล็กซิส ซานเชซ, เฟลิเป้ โมร่า

เปรู เกมนี้มีปัญหาพอสมควร เมื่อ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กองหน้ามากประสบการณ์ เจอโรคเดี้ยงถามหา คาดว่าต้องพักอีกนานและกว่าจะกลับมาลงสนามได้ก็คงป็นปีหน้า แถมนักเตะตำแหน่งเซ็นเตอร์คนสำคัญอย่าง การ์ลอส ซามบราโน่ ก็ติดโทษแบนไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ หลังบ้านเกมนี้อาการน่าเป็นห่วงแน่นอน  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, คริสเตียน เกว่า – ราอูล รุยดิอาซ

ผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ ต้องบอกเลยว่าออกสตาร์ทไม่ดีทั้งคู่สำหรับเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก เกมนี้เชื่อว่า ชิลี เจ้าบ้านน่าจะกุมความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน บวกกับขุมกำลังของทีมค่อนข้างพร้อมกว่าไม่ได้มีปัญหาเยอะเหมือน เปรู ทีมเยือน การจะคว้าสามแต้มเกมนี้คงไม่ใช้เรื่องยากอะไร