เสือใต้ ฟอร์มดุ!! บุกไปไล่ขย้ำ เบนฟิก้า ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี ระหว่าง เบนฟิก้า ลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 8 บาเยิร์น มิวนิค ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โคแมน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกบอลเปิดเข้ากลางมาให้ โรเบิร์ต เลวันดอฟสกี ได้ขึ้นโหม่งจ่อ ๆ แต่ก็ยังไปตรงตัว โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส ทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 21 เลรอย ซาเน่ ได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากลูกฟรีคิกระยะอันตรายของ เลรอย ซาเน่ วิ่งเข้ามาปั่นด้วยซ้ายบอลข้ามกำแพงพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 29 โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โคแมน พาบอลลุยเข้าเขตโทษมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกบอลเข้าซ้ายซัดเต็มข้อ แต่ก็ยังไม่ผ่าน โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 42 แฟนบอล เสือใต้ เฮเก้อ

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โคแมน  หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาพาบอลไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะปาดเข้าไปให้ โรเบิร์ต เลวันดอฟสกี พยายามใช้ตัวกระแทกบอลตุงตาข่ายเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ ก่อนจะมองว่าบอลโดนต้นแขนเข้าไป ทำให้ เสือใต้ ไม่ได้ประตู

จบครึ่งแรก เบนฟิก้า ยังเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย ยังคงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 47 บาเยิร์น มิวนิค น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โคแมน กระชากบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตูและเป็นทาง โทมัส มุลเลอร์ ได้ซัดเต็มข้อ แต่ก็ยังไปติดขา โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส บอลเด้งไปชนคานแบบได้เสียว

นาทีที่ 52 บาเยิร์น มิวนิค ส่งบอลเข้าไปแล้วก็ยังไม่ได้ประตู

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โคแมน จ่ายบอลหักข้อเข้ามาให้ เลรอย ซาเน่ ยิงเร็วทันที แต่ก็ยังไม่ผ่าน โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส บอลมาเข้าทาง โธมัส มุลเลอร์ ยิงเข้าไปไม่เหลือแต่ก็กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 66 เบนฟิก้า ได้สวนขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ดิโอโก้ กอนซัลเวส กระชากบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะตัดสินใจซัดไกลนอกกรอบเขตโทษแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 70 บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ 

จากลูกยิงฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เลรอย ซาเน่ วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งข้ามกำแพงซุกก้นตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 0-1

นาทีที่ 79 บาเยิร์น มิวนิค มาบวกสกอร์บวกได้

จากจังหวะของ แซร์จ นาบรีย์ หลุดทะลุขึ้นมาในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะตบเข้ากลางบอลไปโดน

เอเวอร์ตอน ทำเข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่าง 0-2

นาทีที่ 82 บาเยิร์น มิวนิค สกอร์ไหล

จากจังหวะของ แซร์จ นาบรีย์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาจ่ายยัดเข้ากลางมาให้ เลรอย ซาเน่ หลุดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะไหลบอลไปให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงเข้าไปแบบง่าย ๆ ไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 0-3

นาทีที่ 84 บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ โยซิพ ชตานีซิช เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลเข้ากลางมาให้  เลรอย ซาเน่ ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค นำโด่ง 0-4

จบเกม เบนฟิก้า แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไป 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และยังสามารถสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ เสือใต้ บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค มี 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน เบนฟิก้า มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 2