เสือใต้ ฟอร์มตก เปิดบ้านทำได้เพียงแค่ เจ๊า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

การแข่งขันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที เจ้าถิ่นได้ทักทายก่อน 

จากจังหวะของ โยชัว คิมมิช เปิดบอลจากแดนตัวเองมาถึง จามาล มูเซียล่า เอาบอลลงพื้นก่อนกระชากเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยขวาบอลชนสามเหลี่ยมไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 13 เสือใต้ ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ บูนาร์ ซาร์ ได้โอกาสส่องไกลจากระยะประมาณ 25 หลา ด้วยเท้าขวาเต็มข้อแต่ยังไม่ผ่านมือของ อันเดรียส ลูเธ่ ปัดข้ามคานไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 23 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ได้เสียวบ้าง 

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เคอิเตะ เอ็นโดะ เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษโค้งเข้าหาประตู มาริอุส บัตเลอร์ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลพุ่งไปชนคานเต็มๆ ยังพลาดประตูออกนำ

นาทีที่ 38 เสือใต้ยังพังประตูไม่สำเร็จ

จากจังหวะของ จามาล มูเซียล่า กระชากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเข้ากรอบเขตโทษและกดด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลยังแรงเกินไปเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ยังเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน อยู่ที่ 0-0 ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มาก เจ้าบ้านได้บุกมากกว่าแต่กลับใช้โอกาสเปลืองยังพังประตูไม่สำเร็จ ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เจ้าบ้านพลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ บูนาร์ ซาร์ ไหลออกขวาให้ จามาล มูเซียล่า ลากพาบอลถึงเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ คิงส์เล่ย์ โกมัน ได้ขึ้นโหม่งเน้นๆแต่ยังคุมทิศทางบอลได้ไม่ดีถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 57 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เกือบได้เฮก่อน

จากจังหวะของ มาริอุส บัตเลอร์ จ่ายบอลทะลุช่องมาเข้าทาง มักซ์ ครูเซ่ กระชากจนถึงหน้ากรอบเขตโทษได้ลองส่องไกลด้วยซ้าย บอลแรงพุ่งชนคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 เสือใต้ บุกจนสามารถชิงพังประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ โธมัส มุลเลอร์ พาบอลขึ้นมาจากบริเวณกลางสนามก่อนไหลต่อให้ จามาล มูเซียล่า เลี้ยงเข้ากรอบเขตโทษก่อนบรรจงยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บาเยิร์น ขึ้นนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 86 ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ 

จากจังหวะลูกฟรีคิกก่อน โรเบิร์ต อันดริช ไหลบอลเร็วมาให้ มาร์คุส อิงก์วาร์ทเซ่น จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะกดด้วยขวาในระยะประมาณ 20 หลา ส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าประตูไปไม่เหลือก ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไล่มาเป็น 1-1

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไป 1-1 รูปเกมทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี เจ้าบ้านครองบอลได้ดีกว่านิดหน่อย แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ ทำให้ผลออกมาจบเสมอกันไป ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค มี 65 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มี 40 คะแนน อยู่อันดับ 7

เกมนัดถัดไปของ บาเยิร์น มิวนิค พบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันที่ 14 เมษายน 2021 และทางด้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พบกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันที่ 17 เมษายน 2021