เสือใต้ ฟอร์มร้อนแรง!! แม้เหลือ 10 คนบุกไปขยี้น้องใหม่ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 1-3

การแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที เสือใต้ ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะของ เลรอย ซาเน่ จ่ายบอลมาให้ โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ เข้ากลางเขตโทษ แต่แนวรับเจ้าบ้านช่วยกันสกัดบอลออกมานอกกรอบบอลมาเข้าทาง เลออน โกเรซก้า กระชากบอลขึ้นมาก่อนจะยิงบอลพุ่งหลุดเสาซ้ายไปแบบได้เสียว 

นาทีที่ 10 เสือใต้ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ กระชากพาบอลมาทางซ้าย ปาดเรียดเข้าเขตโทษ แต่ มักซิมิเลียน บาวเออร์ กองหลังเจ้าบ้านเคลียร์ไม่ดีบอลเด้งมาถึง โธมัส มุลเลอร์ กดเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค  ออกนำ 0-1

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษด้านซ้ายของ ยูเลี่ยน กรีน วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงแต่ไร้น้ำหนัก ทำให้ มานูเอล นอยเออร์ พุ่งรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 31 โยชัว คิมมิช ซัดประตูให้ เสือใต้ ทิ้งห่าง

จากจังหวะของ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ กระชากบอลตัดเข้ากลางจ่ายบอลให้ เลรอย ซาเน่ จ่ายย้อนมาตรงวงกลมกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น โยชัว คิมมิช ปั่นบอลเรียดโค้งหนีมือนายด่านกรอยเธอร์ เฟือร์ธซุกตาข่ายฝั่งขวาเข้าไปอย่างสวยงาม บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 0-2

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 40 เสือใต้ น่าจะได้เม็ดที่สามสุด ๆ

จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ โยชัว คิมมิช เปิดบอลเข้ากลางมาให้ โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ โฉบมาดีดบอลเสาแรกบอลลอยไปเช็คคานบนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่หลายหน ทำให้สกอร์ยังไม่ห่างมาก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เสือใต้ ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน 

จากจังหวะของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ไปสไลด์เสียบจากด้านหลังใส่ข้อเท้า ยูเลี่ยน กรีน ล้มลงไปผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกให้ใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

นาทีที่ 50 จากจังหวะลูกฟรีคิกต่อเนื่อง 

จากลูกฟรีคิกของ บรานิเมียร์ ฮาร์โกต้า ระยะประมาณ 22 หลา บอลโค้งข้ามกำแพง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 68 เสือใต้ ตัวน้อยบุกขึ้นมาได้เม็ดสาม

จากลูกฟรีคิกริมสนามทางของ โยชัว คิมมิช เปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูก่อนจะเป็น โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ พยายามจะจิ้มบอลก่อนบอลจะไปโดน เซบาสเตียน กรีซเบ็ค แข้งเฟือร์ธทำเข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาได้ประตูปลอบใจ

จากจังหวะของ ทิโมธี่ ทิลล์มันน์ เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามากลางประตูเป็น เซดริก อิตเท่น ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไล่มา 1-3

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค  ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเหนือกว่าถึงแม้ตัวผู้เล่นจะน้อยกว่า ทำให้เกมนี้ เสือใต้ บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก เดินหน้าเก็บชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันทุกรายการ นำจ่าฝูงของลีก มี 16 คะแนน ส่วนทางด้าน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ มี 1 คะแนน เท่าเดิมอยู่อันดับที่ 18