เสือใต้ ยังเฉียบคม!! บุกมาไล่ต้อน ดินาโม เคียฟ พังคาบ้านไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ระหว่าง ดินาโม เคียฟ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 13 บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โคแมน พาบอลลุยเข้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหลอกไหลบอลตั้งมาให้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ซัดไกลนอกกรอบเขตโทษบอลไปชนแนวรับ ดินาโม เคียฟ  ลอยตั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จักรยานอากาศส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงาม บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 0-1

นาทีที่ 28 มานูเอล นอยเออร์ เกือบเสียท่า

จากจังหวะของ วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ กระชากพาบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาจ่ายเข้าในมาให้ เดนิส ฮาร์มาช ไหลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ หลุดเข้ามาแตะบอลยาวบอลกระดอนพื้น มานูเอล นอยเออร์ เตะไม่โดนบอลพุ่งไปชนเสาแบบได้เสียว

นาทีที่ 41 บาเยิร์น มิวนิค มาบวกเพิ่มได้อีกตุง

จากจังหวะของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษเปิดออกขวาต่อไปให้ โธมัส มุลเลอร์ กระโดดข้ามหลอกบอลหลุดไปถึง คิงสลี่ย์ โคแมน ซัดส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 0-2

จบครึ่งแรก ดินาโม เคียฟ ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าและดุดันกว่า ทำให้ชิงนำขึ้นไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 มิโคล่า ชาปาเรนโก้ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ วิตินโญ่ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลเข้าในให้ มิโคล่า ชาปาเรนโก้ จ่ายยัดเข้าในไปให้ วิตาลี่ บูยาลสกี้ แปะตั้งให้ มิโคล่า ชาปาเรนโก้ วิ่งสอดเข้ามายิงแต่ก็ยังไม่ผ่าน มานูเอล นอยเออร์ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 55 บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ผ่อนเกม

จากจังหวะของ ลีออน โกเรทซ์ก้า พาบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะตัดสินใจส่องไกลนอกกรอบ บอลพุ่งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 ดินาโม เคียฟ มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ มิโคล่า ชาปาเรนโก้ ตัดบอลได้กลางสนามไหลขึ้นหน้ามาให้ วิตินโญ่ จับบอลไม่ดีกระดอนมาเข้าทาง วิตาลี่ ไมคอเลนคอ เปิดบอลออกขวาไปถึง วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ แปะสั้น ๆ ให้ เดนิส ฮาร์มาช เติมเข้ามายิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ดินาโม เคียฟ ไล่มา 1-2

นาทีที่ 75 เสือใต้ พยายามสร้างจังหวะเข้าทำ

จากจังหวะของ โธมัส มุลเลอร์ จ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แตะบอลเข้าเขตโทษก่อนจะวางเท้ายิงเน้น ๆ บอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ดินาโม เคียฟ แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ เสือใต้ เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค มี 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ดินาโม เคียฟ มี 1 คะแนน อยู่อันดับสุดท้าย