เอซีมิลาน (อิตาลี) – ลีลล์ (ฝรั่งเศส)

วัน – พฤหัสบดี 5 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 03:00น.

สนาม – จูเซ็ปเป้เมอัซซ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งคู่เคยเจอกันสองนัด เป็น ลีลล์ที่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด  ส่วนเกมคืนนี้ มองว่าเจ้าบ้านอย่าง เอซีมิลาน ที่ตอนนี้กำลังคึก น่าจะยังคงเครื่องร้อนอย่างต่อเนื่อง เปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือน อย่าง ลีลล์ แบบไม่มีพัก  จนทีมเยือนหายใจไม่ทันต้านไม่ไหว แพ้ไปในที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอซีมิลาน

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 2-1

สปาร์ตาปราก (เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูโรปาลีก

โรม่า(เหย้า) เสมอ 3-3

เซลติก(เยือน) ชนะ 3-1 *ยูโรปาลีก

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) ชนะ 2-1

ลีลล์

โอลิมปิกลียง (เหย้า) เสมอ 1-1

เซลติก (เหย้า) เสมอ 2-2 *ยูโรปาลีก

นีซ(เยือน) เสมอ 1-1

สปาร์ตาปราก(เยือน) ชนะ 4-1 *ยูโรปาลีก

ล็องส์(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอซีมิลาน เกมคืนนี้ เอซีมิลาน น่าจะยังคงใช้งาน อิบราฮิโมวิช ต่อเนื่องจากเกมสุดสัปดาห์ แม้ว่าเจ้าตัวจะมี อายุ 39 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็น่าจะฟิตพอที่จะลงเล่นคืนนี้แน่นอน ส่วนนักเตะที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในคืนนี้ก็มี ซามู กาสเตียโฆ กับ มาเตโอ มูซัคคิโอ ที่ยังคงเดี้ยงอยู่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ นอกนั้นทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาเว่าจะลงสนาม ก็มี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ดีโอโก้ ดาโลต์, ซิมง เคียร์, โรมันโยลี่,  เตโอ แอร์กน็องเดซ, อิสมาเอล เบนนาแซร์, ซานโดร โตนาลี่, อันเต้ เรบิช,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ลีลล์ ขุมกำลังของทีมคืนนี้ ต้องบอกว่าพร้อมมาก ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บให้ต้องกังวล แต่เกมนี้น่าจะถอดกองหลังตัวเก๋าอย่าง โชเซ่ ฟอนเต้ มานั้งเป็นสำรองเพราะด้วยอายุที่เยอะขึ้น(36ปี) น่าจะหยุดแรวรุกที่กำลังร้อนแรงของ เอซีมิลาน ไม่ไหว ซึ่งทีมน่าจะส่งแนวรับที่มีความสดลงไปทำหน้าที่แทน ส่วนเกมรุกวันนี้อาจจะให้ โอกาส โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวใหม่ของ ทีมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้  ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ไมค์ เมณอง,เมห์เหม็ด เซกี้,อดาม่า ซูมาโอโร่, ม้วน บ็อทมัน, บราดาริช,โชนาต็อง อิโกเน่, บูบาการี่ ซูมาเร่, ยูซุฟ ยาซิชี่, โจนาธาน เดวิด

มิลานเจ้าบ้าน ปีนี้มาแรงจริง ขนาดบางนัดมีการปรับทัพก็ยังสามารถเข้าป้ายได้ตลอด เกมรุกหวังผลได้เสมอ จากนักเตะอย่าง อิบราฮิโมวิช เจอกับ ลีลล์ ที่ช่วงนี้ฟอร์มสะดุด ไม่ชนะใครมา 3 นัดแล้ว จึงมองว่าเกมคืนนี้น่าจะเข้าทางเจ้าบ้านอย่าง เอซีมิลาน มากกว่า ที่จะคว้าสามแต้มในเกมนี้ไปครอง