เอซี มิลาน เสียประตูง่าย!! ไล่ไม่ทันพ่ายต่อ ฟิออเรนติน่า ไป 4-3

การแข่งขันฟุตบอลศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที เอซี มิลาน เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส จ่ายบอลสั้นไปให้ บราฮิม ดิอาซ แทงทะลุช่องต่อไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะซัดบอลผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่น่าเสียดายที่เป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 15 ฟิออเรนติน่า มีโชคช่วย

จากจังหวะลูกเตะมุมของเอซี มิลาน บอลโค้งมาหน้าปากประตู ซิเปรียน ตาตารูซานู นายด่านเจ้าบ้านพยายามจะกระโดดรับบอล แต่พลาดทำหลุดมือ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส โดน อัลเฟร็ด ดันแคน แหย่เท้าจิ้มส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ ฟิออเรนติน่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 21 เอซี มิลาน ลุยหวังทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ซานโดร โตนาลี่ พาบอลขึ้นมาก่อนจะลองส่องไกลนอกกรอบ บอลพุ่งแรงแต่ยังไม่หนีตัว ปิเอโตร แทร์รัซเซียโน่ บินปัดช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 42 เอซี มิลาน ขึงเกมรุกเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ซิม่อน เคียร์ เติมเกมขึ้นสูงมาวางบอลขึ้นมาให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วิ่งมาโหม่งแต่ก็ยังคุมทิศทางดีไม่ดีพอ บอลกระดอนออกข้างเสาด้านขวาไปแบบเหลื่อเชื่อ

นาทีที่ 45+1 ซาโปนาร่า ซัดประตูสุดสวย

จากจังหวะของ ดูซาน วลาโฮวิช จ่ายสั้น ๆ ไปให้ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า เก็บบอลพร้อมปั่นบอลโค้งหนีมือ ซิเปรียน ตาตารูซานู เสียบตาข่ายด้านขวาเข้าไปอย่างสวยงาม ฟิออเรนติน่า นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ฟิออเรนติน่า ออกนำ เอซี มิลาน ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุกผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่กลายเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 ซิเปรียน ตาตารูซานู ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส ถอยลงไปช่วยเกมรับโหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า เก็บตกได้ก่อนจะยิงยัดเข้าในเขตโทษ โฆเซ่ กาเยฆอน พยายามจะไขว้เปลี่ยนทางบอล แต่ ซิเปรียน ตาตารูซานู นายด่านมิลานล้มตัวตะครุบไว้ได้ทัน

นาทีที่ 60 ฟิออเรนติน่า บวกเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ อัลเฟร็ด ดันแคน เปิดบอลจากกลางสนามขึ้นหน้ามาให้ ดูซาน วลาโฮวิช พาบอลหลบ ซิเปรียน ตาตารูซานู ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะแตะบอลไม่ดีแต่ก็ยังยิงมุมแคบส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ 

ฟิออเรนติน่า นำหาง 3-0

นาทีที่ 62 เอซี มิลาน ทวงประตูตีไข่แตกได้ทันควัน

จากจังหวะของ ปิเอโตร แทร์รัซเซียโน่ จ่ายบอลสั้นไปให้ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ถอยมารับ จ่ายต่อไปติดเท้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดักได้ก่อนได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างเฉียบคม เอซี มิลาน ไล่มา 3-1

นาทีที่ 67 แฟนบอล ปีศาจแดงดำ ได้เฮดังอีกครั้ง

จากจังหวะของ ราฟาเอล เลเอา ส่งบอลขนานเส้นข้างสนามด้านซ้ายขึ้นมาให้ เตโอ แอร์กน็องเดซ เบียดชนะ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ปาดบอลต่อเข้ากลางเขตโทษบอลถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอซี มิลาน ไล่ตาม 3-2

นาทีที่ 86 เอซี มิลาน พลาดท่าเสียประตูง่าย

จากจังหวะของ นิโกลัส กอนซาเลซ แย่งบอลได้จากเท้า เตโอ แอร์กน็องเดซ บอลกระฉอกตั้งให้ ดูซาน วลาโฮวิช ซัดเต็มข้อตรงบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด ฟิออเรนติน่า ทิ้งห่าง 4-2

นาทีที่ 90+6 เอซี มิลาน มาได้ประตูไล่ตามท้ายเกม

จากจังหวะของ เตโอ แอร์กน็องเดซ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษบอลถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โหม่งบอลไปชนคาน บอลเด้งมาชน ลอเรนโซ่ เวนูติ กลิ้งเข้าประตูตนเองไปไม่เหลือ เอซี มิลาน ไล่มา 4-3

จบเกม ฟิออเรนติน่า เอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ 4-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า แต่จังหวะจบสกอร์กลายเป็นเจ้าบ้าน ที่ทำได้เฉียบคมกว่า ทำให้เกมนี้ ฟิออเรนติน่า เอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ ฟิออเรนติน่า มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 และทางด้าน เอซี มิลาน มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 2