เอาแล้ว “โปเช็ตติโน่” แย้มดึง “รามอส” มาเปแอสเช

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเลือด “ฟ้า-ขาว” แย้มเอง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดโอกาสดึง เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาล 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พูดเป็นนัยว่า ทีมตนอาจจะมีการเดินหน้าคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปัจจุบัน รามอส เหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” แค่ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และไม่มีแววที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เปแอสเช คือหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสได้ตัวไปร่วมก๊วน ซึ่งล่าสุด โปเช็ตติโน่ ก็ได้พูดถึงโอกาสที่ ยอดปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 35 ปี จะย้ายเข้าสู่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 

“เซร์คิโอ รามอส มา เปแอสเช น่ะเหรอ? ผมขอไม่ตอบ เพราะมันสามารถตีความหมายผิดได้… ตอนนี้ เซร์คิโอ เป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด แต่สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ เราก็เหมือนกับทุกๆ ทีม เราต้องการพัฒนาในทุกๆ ตำแหน่ง” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 49 ปี กล่าว ทั้งนี้ รามอส ซึ่งย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 671 นัด ทำได้ 101 ประตู