เอเยนต์ยัน ลิเวอร์พูล อยากได้ “ราฟินญ่า” เสริมแกร่ง

เอเยนต์ของ ราฟินญ่า เผยลูกค้าของตนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่ทำไว้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่มีการติดต่อเข้ามาแล้ว แต่สุดท้ายไม่มีอะไรเป็นทางการ ทำให้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ต้องเล่นกับ “ยูงทอง” ต่อไป

เดโก้ เอเยนต์ของ ราฟินญ่า ปีกจอมพลิ้วของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยากได้ผู้เล่นในความดูแลของตนไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปีกชาวบราซิเลียน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นในถิ่นเอลแลนด์ โรด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะซัดไป 6 ประตูกับ  9 แอสซิสต์ จากการลงสนามในลีกสูงสุด 30 แมตช์ให้กับทัพ “ยูงทอง” จากผลงานชั้นยอดแบบนี้ทำให้หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัว ราฟินญ่า ไปเสริมทัพ โดยเรื่องนี้ เดโก้ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการลูกค้าของตนไปเสริมทัพอย่างมาก “ราฟินญ่า กลายเป็นนักเตะสำคัญมากๆ ในพรีเมียร์ลีก”

“สโมสรรู้ว่าคงมีหลายๆ อย่างเกิดขึ้นแน่นนอน เขายังหนุ่ม เขามีความท้าทายมากมายรออยู่ข้างหน้า แน่นอนว่ามีหลายสโมสรชื่นชอบเขา และ ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบเขามากๆ มีการติดต่อกันแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ ส่วน ลีดส์ ต้องการเก็บเขาเอาไว้ใช้งานอีกฤดูกาล” เดโก้ ระบุ

ทั้งนี้ ฟาบินโญ กองกลางลิเวอร์พูล เผย เขาลุ้นให้สโมสรคว้า ราฟินญา มาร่วมทีม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แนวรุกชาวแซมบ้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นปีแรก หลังทำไป 6 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ แถมล่าสุดเขายังมีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว 

“ราฟินญาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาโดดเด่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาก ๆ” ฟาบินโญ กล่าว