เฮนริค อัลเมดา ซุปเปอร์ซัพ!! ซัดชัยพา อเมริกา เอ็นจี เก็บสามแต้มสำคัญในบ้าน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง อเมริกา เอ็มจี ลงสนามพบกับ โกยาส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที อเมริกา เอ็นจี ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ ราอูล กาเซเรส พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ เปดรินโญ่ ได้หวดเต็มข้อ แต่บอลก็ยังพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 6 อเมริกา เอ็นจี น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ ราอูล กาเซเรส พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาอีกครั้งก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาและเป็นเปดรินโญ่ สอดเข้ามายิงโล่ง ๆ แต่บังคับทิศทางไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 20 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ เอเวอรัลโด้ พาบอลลุยขึ้นมาจี้เข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงจากนอกกรอบ บอลพุ่งเรียดหลุดเสาไกลออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 43 โกยาส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ วินีซุส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายยัดเข้ากลางมาให้ เปโดร ราอูล กลับตัวยิงด้วยซ้ายแต่ก็ยังไม่ผ่าน มาเทอุส คาวิชิโอลี นายด่านเจ้าบ้านเซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก อเมริกา เอ็นจี ยังเสมอกับ โกยาส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ กันอยู่ทั้งสองฝ่ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 เจ้าบ้านพยายามเจาะเข้าทำ

จากจังหวะของ เปดรินโญ่ พาบอลจี้เข้าหาเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลน้ำหนักเบาเข้ามือนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 59 อเมริกา เอ็นจี มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เปดรินโญ่ จ่ายบอลเรียดจากขวาเข้ากลางมาให้ เฮนริค อัลเมดา แปเล่นทางส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อเมริกา เอ็นจี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 77 โกยาส พยายามเร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ เอลวิส พาบอลจี้เข้าเขตโทษกลางประตูก่อนจะส่องไกลนอกกรอบบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ มาเทอุส คาวิชิโอลี รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 79 เจ้าบ้านเกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ แมธทิอุส ลีโอนาร์โด ซาล คาร์โดโซ ยกบอลเข้าเขตโทษมาให้ เฟลิเป้ อาเซเวโด สอดเข้ามายิงมุมแคบแต่ต้องชมนายด่านทีมเยือนที่ยังยืนตำแหน่งได้ดีทุบทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

จบเกม อเมริกา เอ็นจี เอาชนะ โกยาส ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ อเมริกา เอ็นจี เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet