แกร่งสุดแล้ว ซาอูล หวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเชลซี

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ป้ายแดง เชลซี ประกาศชัด ซีซั่นนี้หวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมโว “สิงห์บลูส์” มีศักยภาพเหนือกว่าใคร

ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวดังคนใหม่ของ เชลซี เปิดเผยว่า ตนมีเป้าหมายสำคัญที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้ หลังจากที่เก็บข้าวของย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในวันเดดไลน์ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ฤดูกาลก่อน เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แถมฤดูกาลนี้ได้ โรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิงทีมชาติเบลเยียม กลับมาร่วมทัพ ซึ่งนั่นทำให้ ซาอูล มีความมั่นใจว่า “สิงห์บลูส์” มีศักยภาพสูงพอที่จะสอยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 

“เมื่อทีมคว้าถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ คุณก็รู้แล้วแหละว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งแค่ไหน แต่เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา คุณก็ได้รู้เช่นกันว่า พวกเขาทำงานกันหนักมากแค่ไหน ดังนั้นผมจึงอยากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับที่นี่ และผมก็คิดว่า ผมมาอยู่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว ที่จะทำแบบนั้นได้” ซาอูล กล่าว

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 26 ปี ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ “สิงห์บลูส์” มีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)