แก่ เก๋า ซ่า ไม่หยุด! ซลาตันโดนแบนปรับเงินหลังด่าเปา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า เอซี มิลาน โดนลงโทษแบนและปรับเงินหลังใช้ถ้อยคำหยาบคายใส่กรรมการในเกมที่ “รอสโซเนรี่” ทุบ ปาร์ม่า เกมลีกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน โดนแบน 1 เกมพร้อมปรับเงินจำนวน 4,000 ปอนด์ (ราว 152,000 บาท) จากการแสดงพฤติกรรมไม่เคารพต่อผู้ตัดสินในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ปาร์ม่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหัวหอกทีมชาติสวีเดน วัย 39 ปี โดน ฟาบิโอ มาเรสก้า กรรมการควักใบแดงตะเพิดพ้นสนาม หลังเจ้าตัวแสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬาโดยการเถียงเชิ้ตดำด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม แม้ “อิบรา” ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้คำพูดหยาบคาย แต่คณะกรรมการกีฬาระบุชัดเจนว่านักเตะต้องถูกแบน 1 แมตช์

อดีตดาวยิง “ปีศาจแดง” เอซี มิลาน และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะพลาดลงสนามช่วย เอซี มิลาน ซึ่งตาม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงถึง 11 คะแนน ในแมตช์ต่อไปในเกมพบ เจนัว ช่วงสัปดาห์นี้ และต้องถูกปรับเงิน 4,000 ปอนด์

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช จะอายุครบ 40 ปีในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ ซัดไปแล้ว 15 ประตูจากการเล่น 17 แมตช์ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ และด้วยผลงานชั้นยอดทำให้เขากำลังจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน ไปอีก 1 ปี