แค่ 2 ทีม ตัวแทนซาอูล เตรียมบินมาอังกฤษจันทร์นี้ เรื่องย้ายทีม

ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ เตรียมบินมาที่ประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์นี้เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยมีสองทีมที่ให้ความสนใจ

เดอะ มิร์เรอร์ สำนักข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์สแปนิชของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมบินมายังเกาะอังกฤษ ในวันจันทร์นี้เพื่อเจรจาเรื่องย้ายทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในข่ายที่จะเป็นทีมใหม่ของ ซาอูล

แข้งวัย 26 ปีถูกลดบทบาทจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และหลุดตัวจริงในฤดูกาลก่อน ซึ่งถึงแม้ค่าฉีกสัญญาของ ซาอูล จะถูกตั้งไว้ที่ 125 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,750 ล้านบาท แต่ด้วยสถานการณ์วิกฤติช่วงไวรัสระบาดคงไม่มีทีมใดจะยอมจ่ายด้วยตัวเลขดังกล่าว โดยทาง “ทีมตราหมี” พร้อมปล่อยในราคา 35-40 ล้านปอนด์เท่านั้น เนื่องจาสโมสรเองก็ต้องการเงินสดหลังประสบปัญหาเรื่องการเงินพอสมควรในช่วงโคโรน่าไวรัสระบาด

นอกจากนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผยว่า ซาอูล ไม่อยากให้อนาคตของตัวเองไร้ทางออกจนถึงช่วงกลางเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้ง พรีเมียร์ลีก กับ ลาลีกา เริ่มเปิดฤดูกาลใหม่ไปแล้ว และถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแข้งสแปนิชรายนี้ไปครอง แต่ ลิเวอร์พูล ก็มีความสนใจเช่นกัน โดยทางตัวแทนของ ซาอูล จะรับฟังข้อเสนอของทั้งสองทีมเพื่อพยายามปิดดีลให้เร็วที่สุด