แฟนผียังมีหวัง แมนยูฯ ทิ้งคำใบ้ดีล “เดอ ยอง” สื่อคาดมีลุ้นจนวันสุดท้ายของตลาด

ดีลระหว่าง แฟรงกี เดอ ยอง กับ แมนยูฯ ยังคงมีหวังอยู่เนื่องจาก มี 1 ในเบาะแส ที่เห็นได้ชัดว่า แมนยูฯ ยังคงรออยู่

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565 หลังจากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัวหมายเลขเสื้อของนักเตะที่จะใช้แข่งขันในซีซั่น 2022-23 ที่จะถึงนี้ ซึ่ง คริสเตียน อีริคเซน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ 2 นักเตะใหม่ที่เพิ่งตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เลือกที่จะรับเบอร์เสื้อของ 2 นักเตะที่เพิ่งออกไปทั้ง เจสซี ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา 

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า 1 ในเบาะแสที่คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสู้อยู่ในดีลของ แฟรงกี เดอ ยอง เนื่องจากหมายเลข 21 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ใช้สมัยอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่นักเตะกลับเลือกเบอร์ 6 แทน ซึ่งคาดว่า “ปิศาจแดง” จะเก็บเบอร์ 21 ไว้ให้กับ แฟรงกี เดอ ยอง และดีลนี้อาจจะรากเลือดจนถึงวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะ 

ในเวลานี้ความคืบหน้าของดีลดังกล่าว “ปิศาจแดง” เองก็ยังแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าต้องการตัวนักเตะรายนี้ ซึ่ง บาร์เซโลนา หลังจากที่ได้เงินจากการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบางส่วน ทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องขาย เดอ ยอง แล้ว อย่างไรก็ตาม สโมสรก็ร้องขอให้นักเตะลดค่าเหนื่อยลงเพื่อช่วยสโมสรลดค่าใช้จ่าย ซึ่งยิ่งไปกว่านั้น การที่สโมสรติดค่าจ้างนักเตะอยู่มาก ทำให้ดีลดังกล่าวของ แมนยูฯ ยังเป็นไปไม่ได้