แฟนไก่เซ็ง สเปอร์ส ส่อแววอดได้ “คอนเต้” คุมทัพ

ทำเอาสาวก “ไก่เดือยทอง” เซ็งกันเป็นแถว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ง่ายเสียแล้ว สำหรับความพยายามที่จะดึงกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มาคุมทัพ หลังจากที่ยังตกลงกันไม่ได้ 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เผยว่า การเจรจาระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน มีอันต้องหยุดชะงัก เนื่องจากมีความเห็นและความต้องการต่างกันในหลายๆ เรื่อง 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า สเปอร์ส กำลังเร่งเจรจากับ คอนเต้ โดยหวังที่จะแต่งตั้ง อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี วัย 51 ปี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ล่าสุดดูเหมือนไม่ง่ายเสียแล้ว 

โรมาโน่ อัพเดตสถานการณ์เรื่องดังกล่าวใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า คอนเต้ ต้องการนำสต๊าฟฟ์โค้ชมากกว่า 4 คนมาช่วยงานที่ สเปอร์ส ทว่าทาง “ไก่เดือยทอง” ไม่เอาด้วย นอกจากนี้ คอนเต้ ยังไม่โอเคกับค่าเหนื่อยที่ สเปอร์ส เสนอให้น้อยกว่าที่ต้องการถึง 3 ล้านยูโร (ประมาณ 114 ล้านบาท) รวมถึงมุมมองเรื่องการลงทุนและโปรเจกต์ต่างๆ ด้วย ทำให้ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ 

ทั้งนี้ คอนเต้ เพิ่งนำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ทว่าเจ้าตัวกลับตัดสินใจแยกทางกับ “งูใหญ่” เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม เนื่องจากไม่พอใจสโมสรที่มีแผนโละนักเตะแกนหลักหลายคนทิ้่ง เพื่อกอบโกยเงินมาช่วยกู้วิกฤตเศรษฐกิจภายในสโมสร