แมนยูฯ มาแรง ขึ้นแท่นเต็งคว้ามิดฟิลด์ตัวเทพเสริมความโหด

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวหนึ่งในแข้งลีกดังเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง

 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์ กองกลางจอมทัพของ ฮอฟเฟนไฮม์ สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บอมการ์ทเนอร์ วัย 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับมองมากที่สุดคนหนึ่งของออสเตรียในรอบหลายปี และจากฟอร์มการเล่นทีน่าประทับใจของเขาที่ซัดไป 5 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์รวมทุกรายการให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับท็อปทั่วทวีปยุโรป และตามรายงานล่าสุดจาก เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตา บอมการ์ทเนอร์ อย่างใกล้ชิดและอาจยื่นข้อเสนอดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังกล่าวยังยกให้ ปิศาจแดง เป็นเต็งหนึ่งในดีลนี้อีกด้วย

สำหรับ บอมการ์ทเนอร์ จะหมดสัญญากับ ฮอฟเฟนไฮม์ ในเดือนมิถุนายน ปี 2023 และคาดว่าปัจจุบันมีค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ แม้ว่าตัวเลขดังกล่าวอาจะพุ่งขึ้นไปได้อีกก็ตาม เนื่องจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มักจะขายนักเตะได้ในราคาที่ค่อนข้างดี ยกตัวอย่างเช่นการปล่อย โรแบร์โต เฟอร์มิโน ไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ และการปล่อย โจลินตอน ไปร่วมทัพนิวคาสเวิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์