แมนยูฯ เปิดศึก ลิเวอร์พูล แย่งคว้าแข้ง 80 ล้านปอนด์ เสริมโหด

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้าดาวเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ มาเสริมทัพ

วันที่ 18 ก.พ. 64 เอียน แม็คแกร์รี กูรูตลาดซื้อขายนักเตะ ระบุ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แฟห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหาเอเย่นต์ของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังดึงมาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ไรซ์ ที่มีค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี แต่จากการที่ทัพสิงห์บลูปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมส่งผลให้พวกเขาล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึงแข่้งวัย 22 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ใช่เป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ โธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่ และตามรายงานล่าสุดจาก แม็คแกร์รี ระบุว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือทีมที่จริงจังกับ ไรซ์ มากที่สุด

แม็คแกร์รี กล่าวว่า “ดีแคลน ไรซ์ ไม่ได้อยู่ในลิสต์เป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี อีกต่อไป แต่ชัดเจนว่าเขาได้รับความสนใจจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เราเข้าใจว่าทั้งสองทีมได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของ ไรซ์ เพื่อสอบเกี่ยวกับความเป็นไปได้และรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับย้ายทีมของเขา”