แมนยูฯ เล่นของแรง อาจคว้าตัวรุก 70 ล้านยูโร เสริมแกร่ง

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว อาจจัดหนักคว้าตัวรุกเจ้าของค่าตัว 70 ล้านยูโร มาเสริมความโหด

วันที่ 30 ม.ค. 64 กัลโชแมร์คาโต สื่อดังของอิตาลี รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว เปาโล ดีบาลา ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบอกลา โอเดียน อิกาโล กองหน้าทีมชาติไนจีเรียที่หมดสัญญายืมตัวและกลับไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดที่แท้จริงในศึกไชนีส ซุปเปอร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย และตามรายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวแทนของ อิกาโล และมองไปที่ ดีบาลา สตาร์แนวรุกของยูเวนตุส ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,541 ล้านบาท)

สำหรับ ดีบาลา เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 อย่างไรก็ตาม ถ้าเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทางยูเวนตุสก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญา เนื่องจากแข้งวัย 27 ปี ก็ไม่ใช่ตัวหลักของทีม ภายใต้การคุมทัพของ อันเดรีย ปิร์โล และเพิ่งทำได้แค่ 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 11 นัด ในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้