แมนยู จืดสนิท บุกเจ๊า “พาเลซ” ห่างไกลพื้นที่ลุ้นแชมป์

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 13 “ผีแดง” เกือบได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายคืนหลังให้ เนมานย่า มาติช วิ่งมายิงแหวกบล็อคพุ่งไปเสาไกลบอลกำลังจะพุ่งเข้าอยู่แล้ว แต่ บิเซนเต้ ไกวต้า โชว์ซูเปอร์เซฟเหินบินปัดออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 16 แมนยู ได้ลุ้นอีกครั้ง

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไหลออกซ้ายให้ ลุค ชอว์ ปาดบอลเข้ากลางถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด จับบอลแล้วยิงด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 เมสัน กรีนวู้ด ได้ลองซัด

จากจังหวะที่ เอดินสัน คาวานี่ พักบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด วิ่งมากดบอลเต็มข้อไปแฉลบ เชกู กูยาเต้ แข้งเจ้าบ้านบอลหลุดกรอบไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 44 “ผีแดง” ได้เสียวอีกหนก่อนหมดครึ่งแรก

จากจังหวะของ อารอน วาน-บิสซาก้า เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้าไปบอลกำลังจะถึง เอดินสัน คาวานี่ ที่ยืนรอยิงอยู่เสาไกล แต่ แกรี่ เคฮิลล์ ยังพุ่งมาสไลด์บอลออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มากยังเสมออยู่ที่ 0-0 เป็นทางฝั่งแมนยูที่ครองบอลบุกได้ดุดันกว่าแต่ยังไม่สามารถพังประตูได้ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เจ้าบ้านได้บ้าง

จากจังหวะของ คริสติย็อง เบนเตเก้ จ่ายบอลให้ จอร์แดน อายิว ได้ช่องยิงเสาแรกแต่บอลยังไปเข้ามือ ดีน เฮนเดอร์สัน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 59 “ดิ อีเกิ้ลส์” ได้ลุ้นประตูอีกหน

จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบระยะประมาณ 25 หลา กลางประตูก่อนจะเป็น ลูก้า มิลิโวเยวิช ปั่นบอลไปติดหัว เนมานย่า มาติช ก่อนที่ มาติชจะโหม่งสกัดออกมาแต่ไปเข้าทาง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ วอลเลย์ด้วยซ้ายบอลพุ่งถากเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 75 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องปรับหมาก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาแทน เฟร็ด ก่อนอีกสามนาทีจะส่ง แดเนี่ยล เจมส์ ลงมาเล่นแทน เอดินสัน คาวานี่

นาทีที่ 76 แมนยูได้ลุ้นอีกหนช่วงท้ายเกม

จากจังหวะของ ลุค ชอว์ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลมาให้ แดเนี่ยล เจมส์ ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งไปเสาไกล แต่ไปติดบล็อค แพทริค ฟาน อานโฮลท์ บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม คริสตัล พาเลซ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดีกว่า แต่ขาดความเฉียบคมโดย แมนยู ยิงตรงกรอบเพียงแค่หนเดียว ทำให้เกมนี้จบกันไปแบบไร้สกอร์ ส่งผลให้  คริสตัล พาเลซ มี 34 คะแนน อยู่อันดับ 13 และทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 51 คะแนน อยู่อันดับ 2

เกมนัดถัดไปของ คริสตัล พาเลซ พบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ในวันที่ 8 มีนาคม 2021 และทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 7 มีนาคม 2021