แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดบุกไปทุบคว้าชัยชนะ 4 นัดรวด!

การแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม C นัดที่ 4 ระหว่างโอลิมเปียกอส เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เกมนี้โอลิมเปียกอส จะลงเล่นในระบบ 5-4-1 และทางฝั่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  มาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เรือใบทักทายก่อน

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ โรดรี้ พาบอลขึ้นมาก่อนได้โอกาสส่องไกลจากนอกกรอบ บอลยังพุ่งไปตรงตัว โชเซ่ ซา รับไว้ได้สบาย

โชเซ่ ซา ยังช่วยทีมเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 9 ฟิล โฟเด้น ได้จังหวะกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนได้ยิงมุมแคบทางด้านซ้าย บอลยังพุ่งไปเข้ามือ โชเซ่ ซา รับไว้ได้

เรือใบประสานงานกันสวย

นาทีที่ 35 จากจังหวะประสานงานกันสวยเริ่มจาก กาเบรียล เชซุส จ่ายไปในกรอบเขตโทษให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ตอกส้นให้ ฟิล โฟเด้น วิ่งมาซัดเต็มข้อ ผ่านมือ โชเซ่ ซา เข้าไปไม่เหลือ 1-0

จบครึ่งแรก เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปทำประตูออกนำไปได้ก่อน  โอลิมเปียกอส 0  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1

เรือใบได้ลุ้นประตูทิ้งห่าง

นาทีที่ 49  จากจังหวะของ ชูเอา กานเซโล่ เปิดบอลมาให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อไปเข้ามือ  โชเซ่ ซา ช่วยเจ้าบ้านเซฟไว้ได้

โชเซ่ ซา โชว์ฟอร์มหนึบ

นาทีที่ 61  ได้ลุ้นจาก ชูเอา กานเซโล่ ได้ลองส่องไกลด้วยขวาบอลพุ่งแรงเกือบเข้าประตูแต่ยัง โชเซ่ ซา ผู้รักษาประตูโอลิมเปียกอส เซฟไว้ได้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้โอกาสยิงแต่ยังดีไม่พอ

นาทีที่ 68 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดไปถึงเส้นหลังตบเข้ากลางบอลไปถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่ยังยิงไปตรงตัวของ โชเซ่ ซา นายด่านเจ้าบ้าน

โอลิมเปียกอส ได้เสียวก่อนหมดเวลา

นาทีที่ 88  ได้ลุ้นจาก คอสตาส ฟอร์ตูนิส ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะแต่งบอลด้วยขวาและยิงเต็มข้อบอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

จบเกม  โอลิมเปียกอส เปิดบ้านแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ครองเกมบุกได้และหาโอกาสเข้าทำได้ถึง 22 ครั้ง ตรงกรอบ 11 ครั้ง แต่เป็น โชเซ่ ซา ผู้รักษาประตูโอลิมเปียกอสช่วยเซฟเอาไว้ได้ มีเพียงจังหวะเดียวเท่านั้นที่พลาดเสียประตู โอลิมเปียกอส มีโอกาสลุ้นแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามคะแนนได้ มี 12 คะแนน เป็นจ่าฝูง และ โอลิมเปียกอส มี 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 3

เกมนัดถัดไปของ โอลิมเปียกอส พบกับ อาริส ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2020  และทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เบิร์นลีย์ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2020