แรงไม่มีสะดุด!! “นาโปลี” เปิดบ้านไล่อัด “กายารี่” เก็บชัย 6 นัดรวด

การแข่งขันศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง นาโปลี ลงสนามพบกับ กายารี่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 11 นาโปลี ได้เฮก่อนอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ อ็องเดร ซามโบ อ็องกีสซ่า เปิดบอลโค้งเข้าเขตโทษด้านขวา ปิเอโตร ซิลินสกี้ ใช้ความเร็วตามมาปาดบอลก่อนออกหลังบอลเข้ามาถึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยิงเน้น ๆ หน้าปากประตู ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ นาโปลี ออกนำ 1-0

ไฮไลท์บอล

นาทีที่ 24 นาโปลี ยังเป็นฝ่ายโหมเกมรุก

จากจังหวะของ ฟาเบียน รูอิซ บล็อกแย่งบอลจากผู้เล่นทีมเยือนในแดนตัวเองก่อนจะเปิดบอลขึ้นหน้าไปให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กระชากบอลลุยขึ้นมาได้ช่องยิงนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งออกข้างเสาทางซ้ายไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 37 อเลสซิโอ ครันโย่ ยังไม่พลาด

จากจังหวะของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เบียดเอาชนะกายารี่ พักอกก่อนไหลบอลย้อนมาที่ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เอียงตัววอลเลย์บอลกระดอนพื้น แต่ก็ยังติดเซฟ อเลสซิโอ ครันโย่ รับกระฉอกก่อนจะตามตะครุบไว้ได้ทัน 

ไฮไลท์บอล

หมดครึ่งแรก นาโปลี ออกนำ กายารี่ ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและบุกเข้าทำได้ดุดันกว่า จนสามารถกุมความได้เปรียบไปก่อนในช่วงครึ่งเวลาแรก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 นาโปลี โหมเกมรุกตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง

จากจังหวะของ ปิเอโตร ซิลินสกี้ จ่ายบอลไปให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน รับบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนลากบอลมากลางสนาม ได้ช่องยิงไกลระยะประมาณ 20 หลา แต่บอลยังเบาเข้าซอง อเลสซิโอ ครันโย่ นายทวารทีมเยือน

นาทีที่ 57 ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ไม่พลาดจุดโทษ

จากจังหวะของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ใช้ความใหญ่กับความแกร่งเลี้ยงบอลจี้เข้าหา ดีเอโก้ โกดิน สไลด์ดักพลาดโดนขา วิคเตอร์ โอซิมเฮน ล้มลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้เป็นจุดโทษให้แก่เจ้าบ้านทันที ก่อนจะเป็น ลอเรนโซ่ อินซินเย่ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าตาข่ายไปไม่เหลือ นาโปลี ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 70 เกมรุกยังเป็นของ นาโปลี

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กระชากบอลลุยเข้ามาในเขตโทษ แนวรับทีมเยือนพยายามเคลียร์บอลทิ้ง แต่ดันกลายเป็นตั้งให้ อ็องเดร ซามโบ อ็องกีสซ่า ยิงสวนเร็วไวบอลเลี้ยงเฉี่ยวเสาออกไปแบบได้เสียว 

นาทีที่ 82 อดัม อูนาส โอกาสลุ้นครั้งแรกเกือบได้ประตู

จากจังหวะของ เฮอร์วิ่ง ลาซาโน่ ไหลบอลไปให้ อดัม อูนาส หลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม นาโปลี เอาชนะ กายารี่ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันมากกว่าทำให้เกมนี้ นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ชนะหกเกมรวด นำจ่าฝูงลีกเวลานี้ และทางด้าน กายารี่ มี 2 คะแนน อยู่อันดับที่ 19